Nghệ thuật bán hàng đa kênh hiệu quả. Kỹ năng phân tích, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại và mạng xã hội. 

Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Có được những khách hàng trung thành là điều mà bất cứ công ty nào cũng mong muốn. Họ không những sẽ mua hàng nhiều lần, gia tăng lợi nhuận cho công ty mà còn giới thiệu tới bạn bè và người thân của họ về sản phẩm. 5 cách dưới đây sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng thành công và biến họ trở thành khách hàng trung thành.

Đọc thêm

Bán hàng bằng cách đánh vào tiềm thức khách hàng của OMO Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Trong cuộc sống chắc hẳn chúng ta sẽ nghe rất nhiều lần nhiều người nói rằng “ôi, nhà hết bột giặt mất rồi, con đi ra ngoài mua gói OMO nhé”… Nếu không để ý chắc hẳn nhiều người sẽ cho đây là điều bình thường, nhưng để làm được điều này nhãn hiệu OMO đã tốn không ít công sức và chi phí để tên tuổi sản phẩm của mình đi vào tiềm thức khách hàng và khi cần đến “xà phòng” họ sẽ nhớ ngay đến OMO mà không phải là một nhãn xà phòng nào khác.

Đọc thêm

Hiệu ứng Dopamine – chất xúc tác cho những chiến dịch bán hàng gây “nghiện” Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Tại sao rất nhiều khách hàng lại lựa chọn giải pháp mua sắm và tiêu tiền mỗi khi cảm thấy buồn bã, tâm trạng không tốt? Bởi vì khoa học đã chứng minh hành vi mua sắm giúp con người cảm thấy hạnh phúc hơn và các marketers hoàn toàn có thể tận dụng điều này để kích thích khách hàng chi tiêu nhiều hơn ngay tại cửa hàng.

Đọc thêm

Lý do khiến khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Hãy suy nghĩ… Với những tiến bộ ngày nay trong công nghệ social media các doanh nghiệp có thể có được 10 ngàn khách hàng tiềm năng mới bằng những cách hấp dẫn. Thậm chí tốt hơn, họ có thể thực hiện việc này mà không phải chi một xu, thực hiện social media marketing chi phí thấp, tác động lớn đó là sử dụng công cụ marketing Guerrilla. Vậy Lý do khiến khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn?

Đọc thêm

Cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Hoạt động kinh doanh trong thời kỳ hội nhập đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Khách hàng luôn là một nhân tố rất quan trọng quyết định tất cả từ doanh số và lợi nhuận. Vì thế để có cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình để đạt hiệu quả luôn được đề cao, bài viết này You Can Now sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin cực kỳ hữu ích.

Đọc thêm

Làm thế nào để kết nối hiệu quả với khách hàng Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng quy trình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm để giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Việc kết nối với khách hàng nhằm xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Vì điều đó cung cấp cho doanh nghiệp một cái nhìn sâu sắc về nội dung marketing cần triển khai, nguồn thông tin cần sử dụng, các loại sản phẩm và dịch vụ cần phát triển.

Đọc thêm

Những kỹ năng cơ bản của người bán hàng chuyên nghiệp Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đã từ lâu, các thuật ngữ “kỹ năng bán hàng trực tiếp”, “văn hoá bán hàng” hay “tuyệt chiêu bán hàng” đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta.

Đọc thêm

 
zalo
Gọi ngay 0985349755