Nghệ thuật bán hàng đa kênh hiệu quả. Kỹ năng phân tích, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại và mạng xã hội. 

7 kỹ năng telesales quan trọng nhất bạn cần trang bị Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Rất nhiều bạn trẻ ngày nay đang ứng tuyển vào vị trí telesale bởi mức thu nhập ổn và tính chất công việc không quá khó. Đội ngũ telesale càng phát triển thì tiềm năng bán hàng của doanh nghiệp càng tốt. Tuy nhiên, muốn giỏi nghề telesale thì không nên “giỏi quá” mà phải có một số kỹ năng telesales hiệu quả nhất định.

Đọc thêm

Bí quyết xây dựng hệ thống bán hàng qua mạng hiệu quả nhất Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Trong thời gian gần đây, hệ thống bán hàng qua mạng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có thể gặt hái được thành công thì đòi hỏi bạn phải nắm được bí quyết xây dựng hệ thống bán hàng qua mạng chuyên nghiệp. Để biết được cách thức xây dựng cụ thể như thế nào, bạn hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây. 

Đọc thêm

Những kỹ năng cần có của Telesales Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Telesales là một trong những "công cụ" quan trọng, quyết định đến tổng doanh thu của các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh. Những cuộc trao đổi hay những hợp đồng mua bán được thỏa thuận qua điện thoại thường diễn ra một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên. Điểm đặc trưng trong công việc của một telesales đó là khách hàng không nhìn thấy trực tiếp sản phẩm mà chỉ nghe qua lời nói. Chính vì vậy, những kỹ năng đặc biệt được đặt lên hàng đầu của một telesales giỏi chính là kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, ghi chép và xử lý tình huống linh hoạt. 1. Kỹ năng giao tiếp Để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói. Trong bất cứ...

Đọc thêm

Bán hàng online hiệu quả trên mạng xã hội - Đừng mắc phải 5 sai lầm này Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Bán hàng trên mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng tương tác, tiếp cận với khách hàng cao, ít tốn kém chi phí, dễ bán mà không đòi hỏi phải biết quá nhiều kỹ thuật sử dụng. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu bán hàng online trên mạng xã hội, bạn sẽ dễ mắc phải một số các sai lầm sau khiến việc bán hàng online ban đầu trở nên khá khó khăn và không mang lại hiệu quả cao.

Đọc thêm

5 bí kíp “siêu đỉnh” nâng cao kỹ năng đàm phán thuyết phục Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Bạn có thể không nghĩ rằng đại diện bán hàng có nhiều điều để học hỏi từ những người khác trong lĩnh vực của anh ta, nhưng bạn đã sai. Sự khác nhau về doanh số so với các tình huống bắt giữ con tin. Năm kỹ thuật sau – có nguồn gốc từ một số nhà đàm phán giỏi nhất trên thế giới – sẽ giúp bạn và người mua đi đến kết luận hai bên cùng có lợi.

Đọc thêm

Những kỹ năng đàm phán hiệu quả trong kinh doanh Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Kỹ năng đàm phán là những yếu tố cho phép hai hoặc nhiều bên đạt được thỏa hiệp. Đây thường là những kỹ năng mềm và bao gồm các khả năng như giao tiếp, thuyết phục, lập kế hoạch, chiến lược và hợp tác. Hiểu những kỹ năng này là bước đầu tiên để trở thành một nhà đàm phán hiệu quả. Vậy, đâu là những yếu tố cần thiết để nâng cao kỹ năng đàm phán?

Đọc thêm

6 kỹ thuật trong nghệ thuật đàm phán và thương lượng Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Đàm phán và thương lượng luôn là một đề tài hấp dẫn nhưng cũng gây nên rất nhiều vấn đề với mọi người. Trong đàm phán, bạn không thể chỉ đứng trên lập trường và lợi ích của mình mà còn phải nhìn từ phía đối tác để có thể tạo nên một cuộc đàm phán thành công mà các bên cùng có lợi. Đó chính là quan điểm của nghệ thuật đàm phán hiện đại.

Đọc thêm

Những yếu tố cần có để làm chủ kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Ngày nay, những đòi hỏi của khách hàng mỗi lúc một khắt khe hơn. Ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt cũng góp phần quan trọng giúp bạn giữ chân được những “thượng đế” của mình. Sau đây là 8 yếu tố bạn nên trang bị để có thể làm chủ kỹ năng này.

Đọc thêm

Cách cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Bất kỳ ai cũng có thể hưởng lợi từ việc cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng. Bởi ở bất kỳ bộ phận nào của công ty, bạn cũng cần biết cách ăn nói. Ví dụ, trở thành một người giao tiếp tốt, bạn sẽ có sự đồng cảm và tích cực lắng nghe, giúp bạn trở thành một nhân viên và đồng nghiệp tốt hơn. Đối với các bạn ở bộ phận chăm sóc khách hàng, việc mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ cho khách hàng dễ dàng hơn.

Đọc thêm

 
Gọi ngay 0985349755