Khóa học Giao tiếp ứng xử thu hút Lịch khai giảng mới nhất
Không phải ngẫu nhiên mà trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử - "Học ăn, học nói, học gói, học mở" - là ưu tiên số một. Chính kỹ năng này là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công trên đường đời.
Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì các mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng thương hiệu cá nhân ấn tượng. Trái lại, đôi khi giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn, dẫn đến nhiều bất lợi trong đời sống.
BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ:
- Không biết phải nói gì khi gặp người khác.
- Nói chuyện một lúc là hết chuyện để nói.
- Bạn tự đánh giá bản thân là một người nói chuyện nhạt nhẽo.
- Không biết bắt chuyện và làm quen với người khác như thế nào.
- Thiếu tự tin trong quá trình giao tiếp và xây dựng quan hệ.
BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ ?
- Bí quyết để luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi nói chuyện.
- Cách đơn giản để bắt chuyện với một ai đó.
- Nghệ thuật đặt câu hỏi khéo léo để không bao giờ hết chuyện để nói.
- Nghệ thuật nói chuyện hài hước.
- Chiến lược để xây dựng sự tự tin bền vững khi giao tiếp.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
- Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
- Tự tin và chủ động trong giao tiếp
- Biết cách tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác.
- Cách để tạo sự sinh động và thuyết phục trong giao tiếp.
- Nghệ thuật vận dụng ngôn ngữ cơ thể để tác động tích cực đến người nghe.
- Phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm để tạo bầu không khí thân thiện, nhiều cảm xúc.
- Biết cách đặt câu hỏi và lắng nghe, thấu cảm với người khác.
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
GIẢNG VIÊN LÊ HỮU NAM
Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy về Kỹ năng quản lý, Kĩ năng mềm, Dịch vụ khách hàng, đào tạo giảng viên và phát triển cá nhân đào tạo cho cán bộ nhân viên, sinh viên,... giảng viên Lê Hữu Nam luôn được học viên đánh giá cao vì nội dung có tính hệ thống bài bản cùng phong cách đào tạo sôi động và truyền cảm hứng tới học viên.
Giảng viên Hữu Nam từng làm Quản lý đào tạo và Giảng viên chính thực hiện đào tạo cho các Tập đoàn lớn như Samsung, FPT, CenGroup, BIDV, Vietinbank, Namuga, Tecomen Group, Kiara, Huy Việt Nam, Batdongsan.com.vn, Sungwoo, Karofi, KoriHome,...
Các vị trí từng đảm nhiệm:
- Giám đốc vận hành (COO) Học viện Quản trị HRD Academy.
- Certified Business Partner Consultant (BPC)-Bcon Japan (Tổ chức tư vấn đào tạo hơn 150 năm)
- Quản lý đào tạo & Giảng viên cao cấp - FPT Corporation, Samsung Corporation,
- Quản lý đào tạo & phát triển đội ngũ bán hàng: Tập đoàn Karofi, Tập đoàn FPT Telecom.
GIẢNG VIÊN HỮU LỘC
Giảng viên Hữu Lộc hiện đang là MC - Biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam VTV, Đài kỹ thuật số VTC,...
NỘI DUNG KHÓA HỌC GIAO TIẾP ỨNG XỬ THU HÚT TẠI YOU CAN NOW
1. TẠO ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU TRONG GIAO TIẾP
- Chủ động và thụ động trong tiếp cận
- Cười thân thiện và lạnh lùng
- Chào hỏi lịch sự, lễ phép
- Tìm chủ đề chung để trò chuyện
- Gọi tên người đối diện
- Khơi gợi để được bộc bạch, chia sẻ
- Ánh mắt trìu mến trong quá trình trò chuyện
- Ngoại hình phù hợp với bối cảnh
- Khen ngợi đúng lúc và phù hợp
2. NÂNG CAO TÂM LÝ KHI GIAO TIẾP
- Ý tứ trong các vấn đề cá nhân, riêng tư
- Phán đoán tính cách đặc trưng của người đối diện
- Hiểu được ngôn ngữ không lời
- Chú ý, điều tiết giọng nói trong giao tiếp
- Phán đoán mong đợi của người khác
3. PHÁT TRIỂN CÂU CHUYỆN KHI GIAO TIẾP
- Gia tăng nhiều vốn từ trong lúc nói
- Tránh lặp lại quá nhiều từ ngữ gây sự nhàm chán
- Sáng tạo trong việc sử dụng các thông tin
- Đặt các câu hỏi thông minh để mở rộng các vấn đề
- Đưa ra các gợi ý để tăng sự chủ động từ người đối diện
4. GIỌNG NÓI TRONG GIAO TIẾP
- Cần nói chuyện một cách to rõ với âm lượng phù hợp
- Có sự nhấn nhá với các ý trọng tâm
- Dứt khoát trong cách ngắt giọng
- Điều tiết được tốc độ trong suốt quá trình giao tiếp
5. NGHỆ THUẬT LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP
- Kỹ năng lắng nghe chủ động
- Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
- Các thói quen xấu trong lắng nghe và cách khắc phục
6. NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC TRONG GIAO TIẾP
- Luôn có những lập luận sắc bén
- Có những dẫn chứng cụ thể để minh hoạ rõ ràng
- Có sự logic các quan điểm khi trình bày
- Biết liên kết và vận dụng các nguồn dữ liệu của cuộc sống
- Thể hiện sự đồng cảm với ý kiến của người khác
- Gia tăng giá trị và lợi ích cho người khác khi giao tiếp
7. NGHỆ THUẬT ĐẶT CÂU HỎI & NGHỆ THUẬT PHẢN HỒI THÚ VỊ
- Hỏi lại nếu mình chưa thật sự hiểu ý
- Phản hồi cho biết biết mình đã hiểu
- Câu hỏi đóng
- Câu hỏi mở
- Câu hỏi thăm dò
- Câu hỏi chốt
- Nghệ thuật phản hồi thú vị
8. KẾT THÚC CUỘC GIAO TIẾP
- Cám ơn về cuộc trò chuyện
- Chốt lại các thông tin đã trao đổi
- Chia sẻ những điều thú vị mà bản thân có được sau khi giao tiếp
- Thể hiện mong muốn được gặp lại
- Hỏi thăm ý kiến và những đóng góp của người đối diện
- Xin thông tin liên lạc (số điện thoại, email, mạng xã hội…)
ƯU ĐÃI CỦA TRUNG TÂM YOUCANNOW
- Giảm 20% khi đăng ký và nộp học phí trước 07 ngày
- Giảm thêm 5% khi đăng kí nhóm từ 03 người
- Khai giảng: 21/10/2024
- Học phí: 4.000.000 VNĐ
- Thời lượng: 06 buổi
- Thời gian học: Tối thứ 2, 4, 6 từ 18h00 - 20h00
- Địa điểm học: Trung tâm You Can Now – tầng 4 tòa nhà 389-391 Trường Chinh, Hà Nội (sát Ngã Tư Sở)
-- Email: daotao@ycn.vn
Hướng dẫn đăng ký học:
+ Đăng ký qua điện thoại: SĐT: 19001860 (máy lẻ 4) - 0985349755
+ Đăng ký qua mẫu: Click vào đây để Download . Sau khi điền thông tin vào mẫu các bạn gửi về mail: daotao@ycn.vn
+ Đăng ký qua form trên Web: Click vào đây
+ Đăng ký trực tiếp tại trung tâm Youcannow - tầng 4, số 391 Trường Chinh - Click xem bản đồ
LƯU Ý VỀ VIỆC RÚT LẠI HỌC PHÍ:
1. Học viên không được rút lại học phí.
2. Trong trường hợp học viên chuyển nhượng khóa học cho học viên khác nhà trường sẽ thu thêm 15% học phí.
Với cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học, phòng thực hành chuyên nghiệp hiện đại, các bạn sẽ có điều kiện học và rèn luyện kỹ năng tốt nhất để nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết trình của mình.
Viết bình luận