Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp X10 doanh số Lịch khai giảng mới nhất
Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Bán hàng đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số – Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng.
Trong thế giới kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, việc sở hữu và phát triển các kỹ năng bán hàng hiện đại là chìa khóa quan trọng để thành công. Khóa học "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" của You Can Now được thiết kế để cung cấp cho bạn những công cụ, chiến lược và phương pháp mới nhất để bạn có thể vượt qua mọi thách thức và tận dụng mọi cơ hội trong ngành bán hàng ngày càng cạnh tranh này.
Khóa học này không chỉ đơn thuần là một khóa học, mà nó còn là một hành trình chuyên sâu giúp bạn trang bị những kỹ năng quan trọng nhất để thành công trong lĩnh vực bán hàng. You Can Now hiểu rằng để nổi bật trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như ngày nay, mỗi chúng ta cần phải có kiến thức vững vàng, kỹ năng linh hoạt và khả năng thích nghi nhanh chóng.
MỤC TIÊU - Sau khóa học, học viên sẽ đạt được:
- Hiểu sâu sắc các nguyên tắc thấu hiểu, kết nối và chinh phục khách hàng.
- Nắm bắt các kỹ thuật phân tích, tìm kiếm khách hàng.
- Thuần thục cách thức đàm phán thuyết phục và giải quyết phàn nàn khiếu nại.
- Rèn luyện thực tiễn về kỹ năng đặt câu hỏi gợi mở nhu cầu, dẫn dắt và chốt bán.
- Vận dụng chuyên nghiệp các quy trình trước, trong sau bán hàng để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, phát triển mối quan hệ mật thiết và hình thành hệ sinh thái bán hàng.
- Sở hữu phương pháp trình bày, dẫn dắt, tạo cảm hứng và đàm phán thuyết phục khách hàng.
Trong suốt khóa học, học viên sẽ được huấn luyện bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành, những người đã có kinh nghiệm thực tế và hiểu rõ những yếu tố quyết định sự thành công trong bán hàng. Học viên sẽ được tiếp cận với những chiến lược bán hàng hiệu quả, kỹ năng giao tiếp tốt, và cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng để tạo ra một trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.
CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:
GIẢNG VIÊN LÊ THẮM: Coach/ Trainer/ Speaker 15 năm kinh nghiệm.
Giảng viên cao cấp Lê Thắm có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chị từng giữ những vị trí cao như Giám đốc dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Chuyên gia cao cấp mảng Phát triển kinh doanh và đối tác của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank). Đồng thời giảng viên Lê Thắm cũng là Chuyên gia đào tạo cao cấp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Chị trực tiếp tham gia quản lý, huấn luyện và đào tạo nhân sự giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng; Thúc đẩy, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên nâng cao năng lực, hoàn thành chỉ tiêu công việc đề ra.
Giảng viên Lê Thắm được biết đến là giảng viên xuất sắc về nhiều chủ đề đào tạo thế mạnh như: Tư duy dịch vụ khách hàng; Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; Hành trình trải nghiệm của khách hàng, kỹ năng nhận thức bản thân và làm chủ công việc...
Giảng viên Lê Thắm từng thực hiện đào tạo cho hàng trăm Tập đoàn/Doanh nghiệp lớn như: MBbank, SCB, Gotek, Viettel, PSI, Ecoheath, HVTC, Urenco Bắc Sơn, Vietvision, Dace, Jundental, Tomeco An Khang - VNJ VN, Yesco, Vietpower, Secoin Việt Nam, Vafood,…
NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
1. TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Các giai đoạn hình thành trải nghiệm của Khách hàng tại DN
- Các cấp độ dịch vụ khách hàng theo xu thế. Doanh nghiệp bạn đang phục vụ KH ở cấp độ nào?
- Blask - Công thức giải quyết mọi phàn nàn của Khách hàng
2. KỸ NĂNG TIẾP CẬN VÀ MỞ RỘNG VÙNG KHÁCH HÀNG
- Công thức LAGMAN - Cách thức nhận diện khách hàng
- Sự khác biệt giữa "Bán hàng hiện đại" và "Bán hàng cổ điển" trong thời đại số
- Các công cụ khai thác nguồn khách hàng hiệu quả
- Ứng dụng Mô hình quả cầu tuyết khi chạm đúng Khách hàng
- Mô hình SIPIC - 5 chủ điểm &quá trình khai mộ nhu cầu
3. NGHỆ THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
- Phân tích diễn biến tâm lý của khách hàng khi mua hàng trong thời đại số
- Giao tiếp cơ bản "BKC"
- Phân khúc và định dạng tính cách của khách hàng với DISC
- Năng lực EQ trong làm chủ bản thân và nắm bắt tâm lý của khách hàng
- Một số thủ thuật với tâm lý khách hàng "Khó đỡ"
4. KỸ NĂNG CHỐT SALE VÀ XỬ LÝ TỪ CHỐI
- Các chỉ số cần thiết để nâng cao trình độ người bán hàng
- "Tin - cần - thích" 3 yếu tố quyết định Khách hàng mua hàng
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong chốt sale?
- Một số cách chốt sale hiêu quả - kết thúc giao dịch
- LEME - Các nguyên tắc cơ bản khi xử lý từ chối
5. KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Luồng quy trình chăm sóc khách hàng chuyện nghiệp
- 4 xu hướng chăm sóc và giữ chân Khách hàng hiện đại
- Thời điểm vàng chăm sóc và chia sẻ kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng
- Phương pháp thiết kế chương trình chăm sóc khách hàng siêu nhanh và hiệu quả tại Doanh nghiệp.
ƯU ĐÃI CỦA TRUNG TÂM YOUCANNOW
- Giảm 20% khi đăng ký và nộp học phí trước 07 ngày
- Giảm thêm 5% khi đăng kí nhóm từ 03 người
- Khai giảng:
- Học phí: 5.500.000 VNĐ
- Thời lượng: 08 buổi
- Thời gian học: Tối thứ 3, 5, 7 từ 18h00 - 20h00
- Địa điểm học: Trung tâm You Can Now – tầng 4 tòa nhà 389-391 Trường Chinh, Hà Nội (sát Ngã Tư Sở)
-- Email: daotao@ycn.vn
Hướng dẫn đăng ký học:
+ Đăng ký qua điện thoại: SĐT: 19001860 (máy lẻ 4) - 0985349755
+ Đăng ký qua mẫu: Click vào đây để Download . Sau khi điền thông tin vào mẫu các bạn gửi về mail: daotao@ycn.vn
+ Đăng ký qua form trên Web: Click vào đây
+ Đăng ký trực tiếp tại trung tâm Youcannow - tầng 4, số 391 Trường Chinh - Click xem bản đồ
LƯU Ý VỀ VIỆC RÚT LẠI HỌC PHÍ:
1. Học viên không được rút lại học phí.
2. Trong trường hợp học viên chuyển nhượng khóa học cho học viên khác nhà trường sẽ thu thêm 15% học phí.
Với cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học, phòng thực hành chuyên nghiệp hiện đại, các bạn sẽ có điều kiện học và rèn luyện kỹ năng tốt nhất để nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết trình của mình.
Viết bình luận