Khóa học kỹ năng Telesales Lịch khai giảng mới nhất
Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (ngay cầu vượt Ngã tư sở) Điện thoại: 19001860 (máy lẻ 4) - Hotline 0985349755 Email: daotao@ycn.vn Website: https://youcannow.vn |
Bán hàng truyền thống là bán đặc điểm sản phẩm cho khách hàng, bán hàng hiện đại là đưa lợi ích cùng với sự chăm sóc tốt nhất đến cho khách hàng. Nếu như trước đây bán hàng chỉ là một nghề cần kỹ năng bán thì ngày nay bán hàng thực sự phải đạt đến trình độ nghệ thuật mới có thể làm hài lòng khách hàng.
Tiếp thị qua điện thoại hay Bán hàng qua Điện thoại là một công việc thật thú vị và đang HOT trên thị trường, cũng là một công việc đầy thách thức và được đền đáp thỏa đáng.
Bạn đang có kế hoạch để trở thành 1 chuyên viên Telemarketing hoặc bạn đang mong muốn phát triển thêm những kỹ năng tiếp thị qua điện thoại, thì khóa học này sẽ giúp bạn thành công với nghề Telemarketing.
Khóa học được thiết kế để cung cấp cho học viên những kỹ năng thực hiện telemarketing một cách hiệu quả và sự tự tin cần thiết để đem lại kết quả thật sự. Nó cũng giúp cho học viên có khả năng phân tích các yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu để xác định chính xác nhu cầu của họ từ việc tiếp cận ban đầu, cũng như tạo được ấn tượng tốt nhất với khách hàng bằng giọng nói, kỹ thuật đặt câu hỏi hay giải đáp thông tin.
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
Giảng viên Nguyễn Sơn có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng mềm và nghiệp vụ cho sinh viên các trường đại học… Chuyên đào tạo Kỹ năng thuyết trình, Dẫn chương trình và viết kịch bản sự kiện. Đồng thời thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, chia sẻ giá trị sống, cân bằng sống, tư duy tích cực,...
Giảng viên Nguyễn Sơn từng là trainer của tập đoàn FPT, Qunimex, Đại Việt Group…
Hiện nay giảng viên đang theo đuổi lĩnh vực đào tạo nhân lực trong ngành công nghệ, bất động sản... tâm nguyện giúp cho công việc & cuộc sống của học viên tốt và đẹp hơn.
Thầy Nguyễn Sơn có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy kỹ năng mềm:
- Giảng dạy kỹ năng sống cho đối tượng người đi làm, sinh viên, cán bộ đoàn, nhân viên, viên chức nhà nước với nội dung phù hợp, phương pháp hiệu quả và phong cách lôi cuốn.
- Biên soạn giáo trình kỹ năng sống phù hợp từng đối tượng.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, tổ chức thực hiện, báo cáo hiệu quả và đề xuất cải tiến hoàn thiện định kỳ.
Background: ĐH LUẬT TPHCM, Trường ĐH Khoa Học XH và Nhân Văn TPHCM
Các vị trí từng trải qua:
- Giảng viên KNM: ĐH FPT, ĐH Ngân hàng TPHCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Hùng Vương TPHCM,...
- Trainer: FPT Corp, Đại Việt Group
- Sở thích cá nhân: Thiền – Sự kiện - Huấn luyện
Mục tiêu khóa học
- Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
- Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
- Biết Kĩ thuật upsales - down sales; kĩ thuật lồng ảo
- Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
- Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
- Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales
Đối tượng tham dự:
- Nhân viên bán hàng của các doanh nghiệp trong nước
- Đại diện doanh nghiệp mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng.
- Cá nhân có mong muốn trở thành nhân viên bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Nội dung khóa học:
■ Giới thiệu mục đích khóa học và như cầu đào tạo cá nhân;
■ Tầm quan trọng của kỹ năng điện thoại trong kinh doanh;
■ Các nguyên tắc giao tiếp đem lại lợi ích và làm bạn khác biệt với đối thủ;
■ Telemarketing và Call center là gì?
■ Kỹ thuật telemarketing:
√ Điện thoại ảnh hưởng đến giao tiếp như thế nào?
√ Định hướng và kiểm soát cuộc gọi;
√ Kỹ năng để đạt nhiều cơ hội kinh doanh hơn;
√ Xác định nhu cầu của khách hàng;
√ Phát triển mối quan hệ và quá trình xử lý giao dịch;
√ Giao tiếp tự tin về khả năng giúp đỡ khách hàng;
√ Đạt được hợp đồng, bán được hàng hóa (dịch vụ).
■ Kỹ năng xử lý cuộc gọi:
√ Kiểm soát cuộc gọi hiểu quả để quản lý thời lượng và số lượng cuộc gọi;
√ Giảm thiểu các cuộc gọi lại;
√ Xử lý các tình huống khó hoặc với khách hàng khó tính;
√ Xử lý khéo léo khi sự việc xảy ra sai;
■ Bài tập và thảo luận.
■ Tổng kết.
ƯU ĐÃI CỦA TRUNG TÂM YOUCANNOW
- Giảm 20% đăng ký và nộp phí trước 7 ngày
- Giảm thêm 5% cho nhóm từ 3 người
- Khai giảng:
- Học phí: 4.800.000 VNĐ
- Thời lượng học: 6 buổi
+ Khóa buổi tối: 18h00 - 21h00 Thứ 3, 5, 7
+ Khóa cuối tuần: 9h00 -12h00 & 13h30-16h30 Thứ 7 và Chủ Nhật
- Địa điểm học: Trung tâm You Can Now – tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Hà Nội (sát Ngã Tư Sở)
-- Email: daotao@ycn.vn
Hướng dẫn đăng ký học:
+ Đăng ký qua điện thoại: SĐT: 19001860 (máy lẻ 4) - 0985349755
+ Đăng ký qua mẫu: Click vào đây để Download . Sau khi điền thông tin vào mẫu các bạn gửi về mail: daotao@ycn.vn
+ Đăng ký qua form trên Web: Click vào đây
+ Đăng ký trực tiếp tại trung tâm Youcannow - tầng 4, số 391 Trường Chinh - Click xem bản đồ
LƯU Ý VỀ VIỆC RÚT LẠI HỌC PHÍ:
1. Học viên không được rút lại học phí.
2. Trong trường hợp bất khả kháng phải rút lại học phí thì trung tâm sẽ thu lại 15% học phí.
3. Trong trường hợp học viên chuyển nhượng khóa học cho học viên khác nhà trường sẽ thu thêm 15% học phí.
Với cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học, phòng thực hành chuyên nghiệp hiện đại, các bạn sẽ có điều kiện học và rèn luyện tốt nhất để nâng cao kỹ năng telesales và telemarketing của mình
Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (ngay cầu vượt Ngã tư sở)
Điện thoại: 19001860 (máy lẻ 4) - Hotline 0985349755
Email: daotao@ycn.vn
Website: https://youcannow.vn
Xem thêm:
Các học viên gần đây nhất đã thành công như thế nào ?
Các khóa học hấp dẫn khác tại You Can Now
Viết bình luận