Đào tạo doanh nghiệp tại chỗ

Bên cạnh hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trung tâm (đào tạo public), You Can Now cung cấp các chương trình đào tạo được thiết kế riêng theo yêu cầu chuyên biệt của từng doanh nghiệp (đào tạo in-house).

 

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP - THUYẾT TRÌNH TẠI DOANH NGHIỆP

THEO YÊU CẦU

 

"Một cách dễ dàng để phát triển giá trị của bản thân lên đến hơn 50% so với thời điểm hiện tại đó là trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn trên cả hai phương diện: các biểu cảm cũng như lời nói” (Warren Buffett). Ông luôn chia sẻ về khẳng định không có gì tốt hơn là “hãy đầu tư vào đào tạo phát triển kỹ năng mềm cho bản thân và đội ngũ”. 

Một trong những yếu tố quan trọng của kinh doanh dịch vụ cao cấp là tạo ra trải nghiệm cao cấp từ mỗi nhân viên: từ nhân viên đầu tiên tiếp xúc như bảo vệ tại bãi đỗ xe cho đến quản lí cấp cao. Khách hàng ngày nay không ngại chi và chỉ trung thành với những dịch vụ họ “cảm thấy xứng đáng”. Mà cảm giác “xứng đáng” được tạo ra từ biểu hiện thái độ rất nhỏ như lời cảm ơn, ngữ điệu, ánh mắt, bàn tay cho đến tâm thức tất cả vì sự hài lòng của khách hàng thì bản thân mới có cơ hội phát triển và tốt hơn.

Đã đến lúc doanh nghiệp chúng ta quyết tâm đầu tư cho sự thay đổi nâng cấp mỗi nhân viên từ Tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm, đến khả năng nhận diện ra cảm giác mình tạo ra trong giao tiếp với khách hàng, khách hàng nội bộ, và luôn trăn trở tự nỗ lực để làm việc tốt hơn, để sống hạnh phúc và trù phú hơn. 

Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, trung tâm You Can Now đã xây dựng chương trình đào tạo "Giao tiếp tinh tế - Chăm sóc khách hàng hiệu quả" để giới thiệu đến quý doanh nghiệp. 

MỤC TIÊU: 
Sau khóa học, học viên sẽ đạt được:
- Hiểu được tầm quan trọng của DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CAO CẤP – KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM - CUSTOMER CENTRICITY
- Nắm bắt các nguyên nhân dẫn đến giao tiếp và chăm sóc khách hàng kém hiệu quả và phương pháp khắc phục.
- Phương pháp giao tiếp – xử lý phàn nàn ấn tượng – hiệu quả - xử lý từ chối và biến khách hàng thành đồng minh – đại sứ trung thành.
- Biết cách sử dụng các công cụ bí mật để tăng hiệu quả khi giao tiếp với các đối tượng khách hàng cao cấp và khách hàng nội bộ.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

* Bao gồm 06 buổi học (mỗi buổi 180 phút)

NỘI DUNG CHÍNH  NỘI DUNG TRIỂN KHAI MỤC TIÊU
I.
Kỹ năng Giao tiếp
Khách hàng
 

Buổi 1:

Tổng quan về giao tiếp TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

Hình thành tư duy “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” – đặc biệt là khách hàng khó tính, khách hàng tinh tế.
 

Buổi 2:

Các nguyên nhân CSKH  kém hiệu quả và giải pháp cải thiện ngay lập tức

Nhân viên hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến giao tiếp và chăm sóc khách hàng kém hiệu quả và nắm vững các phương pháp khắc phục.
 

Buổi 3:

Bí quyết giao tiếp đắc nhân tâm chinh phục mọi đối tượng khách hàng

Học viên thuần thục giao tiếp đắc nhân tâm
 

Buổi 4:

Để trở nên giao tiếp tinh tế

Học viên biết quan sát, lắng nghe và đáp ứng vượt mong đợi khách hàng.

II. 
Huấn luyện tác phong
 

Buổi 5:

Huấn luyện tác phong -  hình ảnh chuyên nghiệp và thần thái thân thiện

- Học viên hiểu rõ Tác động không ngờ của Phi ngôn từ và Cách làm chủ và sở hữu phi ngôn từ vượt trội
- Hình thành tác phong và hình ảnh chuyên nghiệp.
- Tạo dựng thần thái thân thiện
 
 III.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
 

Buổi 6:


Tiết 1: Đàm phán thuyết phục khách hàng
Tiết 2: Xử lí từ chối
Tiết 3: Xử lí phàn nàn
Tiết 4: Chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng

Học viên hình thành phương pháp chăm sóc khách hàng cao cấp – tạo được trải nghiệm tốt đẹp và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT:

Hotline: 098.534.9755 - 1900 1860 (máy lẻ 4)

Email: daotao@ycn.vn

Địa chỉ: Tầng 4 - số 391 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội