Bán hàng bằng cách đánh vào tiềm thức khách hàng của OMO Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Trong cuộc sống chắc hẳn chúng ta sẽ nghe rất nhiều lần nhiều người nói rằng “ôi, nhà hết bột giặt mất rồi, con đi ra ngoài mua gói OMO nhé”… Nếu không để ý chắc hẳn nhiều người sẽ cho đây là điều bình thường, nhưng để làm được điều này nhãn hiệu OMO đã tốn không ít công sức và chi phí để tên tuổi sản phẩm của mình đi vào tiềm thức khách hàng và khi cần đến “xà phòng” họ sẽ nhớ ngay đến OMO mà không phải là một nhãn xà phòng nào khác.

Bán hàng bằng cách đánh vào tiềm thức khách hàng của OMO

Vậy, thương hiệu làm thế nào để đi vào tiềm thức của khách hàng và khi cần đến sản phẩm cứ thế là họ “lôi” ra sử dụng? Chính những thước phim quảng cáo trên các kênh truyền hình, trên internet, các thước phim được trình chiếu trong các sự kiện, các tòa nhà,.. Sản xuất tvc quảng cáo doanh nghiệp vì vậy chính là cách doanh nghiệp đánh vào tiềm thức khách hàng.

Bán hàng bằng cách đánh vào tiềm thức khách hàng của OMO

Tuy nhiên, những thước phim quảng cáo được sản xuất như thế nào mới đủ năng lực kỳ diệu đó? Bạn thử nghĩ xem một ngày khách hàng sẽ xem/ nghe bao nhiêu quảng cáo trên radio/ truyền hình? Bao nhiêu video quảng cáo được post lên youtube.com và các mạng xã hội? Chắc chắn sẽ có rất nhiều phim để người xem lựa chọn. Do đó, chọn đúng đơn vị sản xuất tvc quảng cáo chuyên nghiệp để có thể sở hữu những clip quảng cáo xuất sắc có khả năng đưa về cho bạn những khách hàng tiềm năng thực sự cũng như giữ lại khách hàng trung thành là mấu chốt của các thương hiệu thành công.

Bán hàng bằng cách đánh vào tiềm thức khách hàng của OMO

Quay trở lại với nhãn hàng bột giặt OMO các bạn sẽ thấy những thước phim quảng cáo của doanh nghiệp này được trình chiếu liên tục trên giờ vàng ở hầu khắp các kênh truyền hình nổi tiếng, sự lặp đi lặp lại của thương hiệu hàng ngày đã đưa tên tuổi nhãn hàng trở thành một phần không thiếu trong cuộc sống hàng ngày của khán giả và khi cần họ cứ thế là đến siêu thị và cho OMO vào giỏ. Thêm một điểm đáng nói ở đây là OMO đã rất kỳ công trong việc sản xuất TVC quảng cáo doanh nghiệp, mỗi năm nhãn hàng này đầu tư rất nhiều TVC quảng cáo với các chủ đề/ đề tài đa dạng, những thước phim với hình ảnh đẹp, ấn tượng,… Và tất nhiên với một đầu tư cho TVC quảng cáo nhãn hàng cũng sẽ nhận về được rất nhiều giá trị gia tăng. Sản xuất TVC quảng cáo doanh nghiệp là cách dễ dàng nhất để đánh vào tiềm thức người xem, cổ vũ họ mua hàng là phương pháp tuy cũ nhưng vẫn luôn mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp.

Bán hàng bằng cách đánh vào tiềm thức khách hàng của OMO

 
zalo
Gọi ngay 0985349755