KỸ NĂNG PR - MARKETING - TỔ CHỨC SỰ KIỆN Khóa học PR - Marketing

MMôn 1: Tổng quan về PR- Marketing – Tổ chức sự kiện

Phân loại sự kiện

Các hạng mục công việc triển khai khi tổ chức sự kiện.

Mục tiêu của việc PR – Marketing

 Marketing chiến lược và hoạch định

Môn 2: Nghiên cứu và phân khúc thị trường

Nắm bắt thị trường: Thị trường chiến lược, Thị trường mục tiêu

Các bước tiến hành phân khúc thị trường: Sơ đồ thị trường; Chuỗi giá trị;

Chiến lược tạo dựng thị trường chuyên biệt hiệu quả

Môn 3: Xây dựng và trải nghiệm thương hiệu

 Quy trình chuẩn trong xây dựng thương hiệu

Quảng bá, phát triển thương hiệu

Trải nghiệm thương hiệu qua hoạch định đánh giá

Môn 4: Xây dựng quảng bá chiến lược khách hàng

Hoạch định, phân loại kênh, đối tượng khách hàng

Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng

Chăm sóc khách hàng cũ, mới

Quản trị kênh

Chiến lược ưu đãi khách hàng

Đáng giá

Môn 5: Truyền thông tiếp thị sáng tạo

Giữ vững mục tiêu và định hướng

Nhờ cậy đến các cây viết tài năng

Lên kế hoạch chi tiết

Quy tắc phân phối

Đa dạng hóa nội dung

Đánh giá mức độ cập nhật

Thiết kế

Chỉ số hoạt động….

Môn 6: Marketing Mix ( 2-3 buổi)

Chiến lược marketing triển khai từ 4P

Phát triển dải sản phẩm

Cải tiến chất lượng, đặc điểm, ứng dụng

Hợp nhất dải sản phẩm

Quy chuẩn hoá mẫu mã

Định vị

Nhãn hiệu

Thay đổi giá, điều kiện, thời hạn thanh toán

Áp dụng chính sách thâm nhập (penetration)

Thay đổi nội dung quảng cáo hoặc khuyến mại

Thay đổi định vị cho thương hiệu (tái định vị)

Thay đổi phương thức truyền thông

Thay đổi cách tiếp cận

Thay đổi phương thức giao hàng hoăc phân phối

Thay đổi dịch vụ

Thay đổi kênh phân phối

 Bổ sung nhân lực có đủ kiến thức, kinh nghiệm cần thiết mà công việc đòi hỏi.

 Huấn luyện bổ sung để nâng cao chuyên môn về kiến thức sản phẩm khi có sản phẩm mới

Chuẩn hoá dịch vụ khách hàng

Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc thông qua nhận xét của khách hàng về mức độ hài lòng

 Áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO Cải tiến, rút ngắn qui trình nhằm tạo ra tiện lợi hơn cho khách hàng như qui trình đặt hàng, qui trình thu tiền, qui trình nhận hàng, qui trình bảo hành ...

Đầu tư thiết bị, công nghệ mới, thải hồi thiết bị, công nghệ cũ lạc hậu

Các cơ sở hạ tầng như trụ sở, văn phòng giao dịch, trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm bảo hành, điểm phục vụ.

Cải tiến hiệu quả điều hành hoạt động

Cải tiến hiệu quả hoạt động marketing

 Cải tiến các thủ tục hành chính

Hợp lý hoá hệ thống sản phẩm

Rút lui khỏi thị trường đã chọn

Chuyên sâu về một sản phẩm hay thị trường

Thay đổi nhà cung cấp

Mua lại phương tiện sản xuất kinh doanh

Mua lại thị trường mới.

 

*Note:

Học viên có thể học ghép lớp nếu vắng mặt 1 môn học nào đó

Học viên nghỉ quá ½ số buổi học trong chương trình học sẽ không được thi tốt nghiệp và cấp chứng chỉ. Trung tâm cho thông báo lịch học bù ghép lớp cho học viên đó 1 lần, nếu học viên không tới học thì sẽ phải trả chi phí nếu muốn học lại các môn học này.

Mỗi buổi học học viên có phiếu đánh giá giảng viên và ngược lại giảng viên có phiếu đánh giá sinh viên.

Học viên có quyền không tham dự thi cuối khóa.

Sau khi học viên sát hạch kịch bản và đủ tiêu chuẩn mới được tham gia dự thi và cấp chứng chỉ do Trung tâm văn hóa thuộc Sở văn hóa Hà Nội cấp.

 ---Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm 

Viết bình luận