Khóa học Phát triển bán hàng - Sức bật mới, hiệu quả mới Lịch khai giảng mới nhất

Một cách dễ dàng để phát triển giá trị của doanh nghiệp lên đến hơn 50% trong bối cảnh mới là trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn trên cả hai phương diện: các văn bản cũng như lời nói” (Warren Buffett). Việc nâng cấp năng lực và nội lực cho bản thân trong bối cảnh mới là vô cùng quan trọng. 

Hiện tại và tương lai thì các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau bằng quy trình chăm sóc khách hàng và kỹ năng bán hàng, kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Bất cứ doanh nghiệp nào có được 2 yếu tố này sẽ liên tục gặt hái thành công và tồn tại qua nhiều bối cảnh biến đổi liên tục và không thể lường trước.

Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phục vụ việc tăng trưởng khách hàng mới, củng cố và khai thác sâu khách hàng hiện hữu là giải pháp tháo gỡ các khủng hoảng của doanh nghiệp trong thời gian ngắn, hiệu quả tức thời; đồng thời tạo ra đội ngũ gắn kết, cùng nhau vượt khó. 

MỤC TIÊU - Sau khóa học, học viên sẽ đạt được:
    Hiểu sâu sắc các nguyên tắc thấu hiểu, kết nối và chinh phục khách hàng. 
    Nắm bắt các kỹ thuật phân tích, tìm kiếm khách hàng.
    Thuần thục cách thức đàm phán thuyết phục và giải quyết phàn nàn khiếu nại.
    Rèn luyện thực tiễn về kỹ năng đặt câu hỏi gợi mở nhu cầu, dẫn dắt và chốt bán.
    Vận dụng chuyên nghiệp các quy trình trước, trong sau bán hàng để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, phát triển mối quan hệ mật thiết và hình thành hệ sinh thái bán hàng.
    Sở hữu phương pháp trình bày, dẫn dắt, tạo cảm hứng và đàm phán thuyết phục khách hàng.
    Được tham gia cộng đồng Pro Saleman: tương tác phát triển năng lực và nội lực làm nghề - “Sharing is Caring”

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:  
1, Ông Nguyễn Sơn:  Coach/ Trainer/ Speaker  12 năm kinh nghiệm: từng phục vụ hoạt động đào tạo cho FPT University, FPT Telecom, ĐVG, MBbank, Đại học Nguyễn Tất Thành, và tỉnh giảng cho các tập đoàn hàng đầu Việt Nam
2. Ông Nguyễn Anh Quân – Coach/ Giảng viên chuyên nghiệp – kinh nghiệm 13 năm quản lý đội ngũ bán hàng và phát triển khách hàng.
3. Đỗ Tuấn Anh – Coach/ Giảng viên chuyên nghiệp – kinh nghiệm 11 năm quản lý đội ngũ bán hàng và phát triển khách hàng.
 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Nội dung chính Thời lượng triển khai Gợi mở
Học phần I - 
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ TỨC THÌ

 
6 buổi Hình thành đầy đủ kỹ năng, tâm thế, tư duy của người bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả và luôn tràn đầy cảm hứng
Học phần II – KỸ NĂNG PHÂN TÍCH, TÌM KIẾM VÀ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG  3 buổi Làm chủ quy trình phân tích, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng từ đối tượng phổ biến, đến đối tượng đặc thù cao cấp.
Học phần III - 
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 
3 buổi Rèn luyện để trở thành người kiến tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đem đến uy tín cho doanh nghiệp và giữ chân, mở rộng khách hàng bền vững lâu dài.
Học phần IV – 
KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN VÀ THUYẾT PHỤC

 
3 buổi Sỡ hữu các công cụ, kỹ thuật, nguyên tắc và bí mật trong đàm phán, thuyết phục để đem lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp trong từng tình huống.
Học phần V – 
KỸ NĂNG TELESALES VÀ BÁN HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI

 
6 buổi Ứng dụng được các kỹ thuật bán hàng tân tiến và hiệu quả trong bối cảnh mới, đem lại đột phá doanh số cho doanh nghiệp.

 

Viết bình luận

 
Gọi ngay 0985349755