Viết blog để SEO có phải là sự lãng phí về thời gian? Seo

Trước khi bạn có thể bắt đầu trả lời câu hỏi này thì đầu tiên bạn cần phải xác định blog có ý nghĩa gì đối với SEO. Viết blog để bao gồm càng nhiều từ khóa và càng nhiều nội dung càng tốt, bất kể chất lượng hoặc khả năng sử dụng các thông tin? Hoặc bạn tạo ra càng nhiều nội dung có giá trị càng tốt vì đó là những gì mà các chuyên gia SEO nói? Cả hai cách này đều có mục đích khác nhau và cũng mang lại kết quả khác nhau.

Đọc thêm

5 câu hỏi định hướng Chiến lược phân tích từ khóa Seo

Trong những cuộc gặp đầu tiên với khách hàng, bạn có thể là một chuyên gia marketing tìm kiếm dày dạn kinh nghiệm, đã từng phân tích từ khóa hàng trăm lần, nhưng bạn vẫn có một chút lo lắng: Làm sao để đạt đến sự cân bằng hoàn hảo khi vừa tiếp nhận được thông tin cần có nhưng vẫn toát ra mùi hương của sự thông thái, kiến thức siêu việt và nói chung là khiến bản thân bạn như một search Dalai Lama*?

Đọc thêm

4 kinh nghiệm SEO giúp bạn… thất bại Seo

Khi nhắc đến cụm từ “kinh nghiệm SEO”, các chuyên gia SEO của chúng ta thường tìm kiếm những điều cần thiết để tăng thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi đặt ra một câu hỏi ngược lại: Đâu là những kinh nghiệm SEO giúp bạn… thất bại nhanh nhất? Dưới đây là 4 sai lầm hàng đầu mà tôi quan sát và đúc kết được qua nhiều năm làm việc của mình.

Đọc thêm

Sử dụng Google News Publisher Center để thúc đẩy những câu chuyện Seo

Gần đây Google đã tung ra Publisher Center - đây được coi như là một phần của Google News để giúp đảm bảo chúng có thể index tất cả nội dung mới theo cách của họ thông qua các trang web trên Google News. Nếu bạn muốn trang web của bạn xuất hiện trong Google News hoặc nếu trang web của bạn là một phần của mạng lưới, bạn có thể muốn nghiên cứu Publisher Center để giúp thúc đẩy nội dung của bạn.

Đọc thêm

Những chiến lược SEO địa phương đã chết sau khi Pigeon được cập nhật? Seo

Thời gian trước đây Google đã đưa ra bản cập nhật Pigeon - đây là một bản cập nhật có tác động lớn nhất tại SEO địa phương trong một thời gian dài. Nó gần như loại bỏ hoàn toàn cơ hội để bạn được xếp hạng trên trang đầu tiên cho các từ khóa của bạn nếu Yelp và một số thư mục địa phương cũng đang nhắm mục tiêu vào chúng. Về cơ bản, nó khiến bạn phải tìm con đường khác để thay thế mà không cho phép bạn bỏ qua các từ khóa địa phương. Điều gì đã xảy ra sau khi Pigeon xuất hiện và làm thế nào bạn c

Đọc thêm

SEOer nên ngừng việc gửi email tự động để lấy link vô ích Seo

Xây dựng liên kết là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế mà với những người không kiên nhẫn, họ hay tìm ra những phương pháp đi tắt để có được kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, việc xây dựng liên kết qua email lại là khía cạnh mà chắc chắn bạn nên dành nhiều thời gian cho nó.

Đọc thêm

Tháp SEO Seo

You can now xin giới thiệu Tháp SEO – Một infographic giúp bạn hình dung được các bước của SEO, đâu là căn bản và cốt lõi, đâu là sự quan trọng cần thiết để đạt tới thành công.

Đọc thêm

Dấu hiệu nhận biết một công ty SEO chất lượng Seo

SEO là một ngành công nghiệp luôn có sự thay đổi và phát triển. Thế nên một phương pháp có thể hiệu quả trong ngày hôm nay nhưng chưa chắc đã hiệu quả vào ngày mai, và nó cũng có thể không phải là phương pháp thực sự an toàn. Các kỹ thuật luôn thay đổi. Công cụ cũng dần được cải tiến cho phù hợp với nhu cầu của mọi người. Quy tắc cũng bị thay đổi và có thêm nhiều điều lệ mới. Nếu bạn đang có ý định thuê một công ty SEO ngoài thì phải chắc chắn đó là công ty có đủ trình độ và chất lượng nhất.

Đọc thêm

Checklist 7 điều cần phải làm khi khởi chạy lại SEO Seo

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những vấn đề mà tôi rất thích đề cập đến. Trong vài năm qua, tôi đã viết về một số chủ đề từ góc độ SEO khi thực hiện một nỗ lực thiết kế lại và làm thế nào để đánh giá các vấn đề SEO tiềm năng của bạn sau khi trang web mới của bạn được đưa ra.

Đọc thêm