Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh Kiến thức chung Digital Marketing - PR
Tiếp thị truyền miệng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thời điểm bùng nổ mạng xã hội. Đây là một vài lưu ý để việc tiếp thị truyền miệng được thành công.
Khóa học tổ chức sự kiện chuyên nghiệp khai giảng 04/03/2019
Khóa học kĩ năng giao tiếp - thuyết trình tối thứ 3, 5, 7 khai giảng 21/02/2019
Khóa học kỹ năng giao tiếp thuyết trình cuối tuần khai giảng ngày 23/02/2019
Khóa học MC cơ bản học Thứ 7, Chủ Nhật khai giảng 23/02/2019
Khóa học MC cơ bản buổi tối thứ 2, 4, 6 khai giảng 22/02/2019
Khóa học kỹ năng thuyết trình dành cho sinh viên khai giảng ngày 04/03/2019
Khóa học kỹ năng Telesales tối thứ 2,4,6 khai giảng 15/04/2019
Khóa học Luyện chữ đẹp chiều thứ 4, 7 khai giảng ngày 20/6/2018
Khóa học làm phim 72h cho thiếu niên khai giảng ngày 12/6/2018
Khóa học MC nhí cho trẻ em thứ 2, 4, 6 khai giảng 13/08/2018
Tiếp thị truyền miệng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thời điểm bùng nổ mạng xã hội. Đây là một vài lưu ý để việc tiếp thị truyền miệng được thành công.
Công nghệ luôn thay đổi từng ngày, từng giờ. Vì thế việc thiết kế giao diện website cũng cần có những thay đổi để phù hợp với công nghệ hiện đại.
10 thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết được các nhà quảng cáo trên thế giới đang đi theo xu hướng nào.
Ngoài việc tận dụng các hoạt động quảng cáo truyền thống, ngày nay doanh nghiệp còn cần tận dụng thế mạnh internet để tiến hành các hoạt động quảng cáo trực tuyến.
Có thể bạn đã sẵn sàng bành trướng thương hiệu của mình. Những URL (tên miền) phụ có thể hỗ trợ bạn.
Hoạt động marketing xuất hiện từ rất sớm, nó tồn tại và gắn liền với lịch sử của nền sản xuất hàng hóa.
Bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày tới mức không có thời gian suy nghĩ về content marketing? Đã tới lúc bạn nên nghĩ lại.
Trong lĩnh vực Marketing luôn đòi hỏi sự sáng taọ và các chiến thuật mới, đặc biệt là lĩnh vực Marketing Online.
Social Media Marketing là các hoạt động marketing trên phương tiện mạng xã hội với những lợi ích có được cộng đồng lớn và có thể tương tác dễ dàng. Tuy nhiên, với sức mạnh lan truyền của mạng xã hội., bạn có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình một cách nhanh chóng. Quá trình đó sẽ phải đòi hỏi thời gian và kế hoạch Social Media rõ ràng.
Lập một kế hoạch marketing không phải đơn giản, nhưng với hướng dẫn cơ bản dưới đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp cho những doanh nghiệp quan tâm đến Digital marketing sẽ có những bước đi cụ thể và rõ ràng hơn.
Không phải như vậy. Mạng xã hội cho phép người sử dụng nhanh chóng kết nối và truyền tải thông tin với nhiều người. Hoàn toàn ngẫu nhiên và bất ngờ, bạn có thể gặp được người thầy cũ, tìm thấy nhiều người bạn cùng sở thích…
Không có gì tồi tệ hơn khi một chủ sở hữu trang web, blogger hay một chủ doanh nghiệp kiểm tra trang web của mình và phát hiện ra rằng nó đang bị chặn do nhiễm phần mềm độc hại. Ngay lập tức nó đã bị loại ra khỏi chỉ mục của Google cho đến khi nó được khắc phục. Đó là một mối đe dọa rất lớn cho người dùng của bạn, nó mất đi sự tin tưởng và làm cho những người khác có thể bị nhiễm
Tại sao quảng cáo trực tuyến lại có thể nhanh chóng chiếm được thiện cảm và niềm tin của doanh nghiệp đến vậy? Câu trả lời chính là hàng loạt ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo này như: dễ dàng tận dụng triệt để sức mạnh công nghệ, tạo lập hình ảnh và duy trì sự kết nối, vận hành hoạt động kinh doanh 24/24, hình thức đa dạng – nội dung phong phú
Giống như bước vào bữa tiệc buffet, bạn hãy chọn cho mình món khoái khẩu và thưởng thức chúng một cách ngon lành rồi hãy chọn tới những món Âu Á xa lạ khác, nếu quá tham lam món nào cũng thử thì cuối cùng bạn chưa kịp no bụng thì đã chán ngấy bởi những món ăn đó rồi.
Không còn nghi ngờ gì nữa, truyền thông trực tuyến đang mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay.