Có nên sử dụng tên miền phụ Kiến thức chung Digital Marketing - PR
Có thể bạn đã sẵn sàng bành trướng thương hiệu của mình. Những URL (tên miền) phụ có thể hỗ trợ bạn.
Bạn đang quảng bá trang web kinh doanh của mình bằng các phương tiện marketing? Đó mới chỉ là khởi đầu. Có thể bạn đã sẵn sàng bành trướng thương hiệu của mình. Những URL (tên miền) phụ có thể hỗ trợ bạn.
Một URL phụ (hay một tên miền phụ) là một đường dẫn dễ nhớ thường được sử dụng để quảng bá một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Chẳng hạn URL của công ty bạn là www.congty.com, và URL phụ cho một sản phẩm gọi là ABC của bạn có thể là www.abc.com. Thường thì một URL phụ dẫn đến một trang trên web của bạn. Ví dụ, đường dẫn www.abc.com có thể dẫn đến địa chỉ www.congty.com/abc.html.
Điều này sẽ giúp gì cho bạn? Trước hết, bạn sẽ đưa khách hàng tiềm năng đến với trang đích phù hợp nhất đối với họ. Ném họ vào trang chủ của bạn và khiến cho họ phải tự tìm kiếm những gì mình muốn có thể khiến bạn mất đi một mối làm ăn.
Thứ hai, rất có thể bạn sẽ tránh phải trả thêm những khoản phí thuê chỗ trang web (hosting) bởi vì một đường dẫn đến một trang khác bản thân nó không phải là một web riêng biệt. Nó chỉ cho phép mọi người nhập vào một địa chỉ URL và sau đó được đưa đến một URL khác. Nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn có thể thiết lập chức năng này cho bạn. Mặc dù bạn có thể sẽ phải trả một khoản phí hosting nho nhỏ, nhưng khoản này là không đáng kể.
Bạn không bắt buộc phải sử dụng các URL phụ, nhưng chúng chính là những công cụ marketing trên web chi phí thấp mà lại rất hiệu quả.
Theo 3trieu
Viết bình luận