Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Tư duy chiến lược: Xây dựng khả năng định hướng và đạt mục tiêu Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Tư duy chiến lược là khả năng phân tích, suy nghĩ, đánh giá một tình huống hoặc vấn đề một cách toàn diện và có hướng điều chỉnh để đạt được mục tiêu cụ thể. Kỹ năng tư duy chiến lược liên quan đến khả năng xác định các mục tiêu, lập kế hoạch, đánh giá các tùy chọn và lựa chọn biện pháp hợp lý để đạt được mục tiêu đó.

Đọc thêm

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nâng cao khả năng phân tích và đưa ra quyết định thông minh Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Giải quyết vấn đề là quá trình xác định và tìm ra giải pháp hoặc cách thức để giải quyết một tình huống hoặc vấn đề gặp phải. Đó là quá trình sáng tạo mà yêu cầu phân tích vấn đề, thu thập thông tin liên quan, đánh giá các tùy chọn và chọn ra phương án tối ưu để đạt được kết quả mong muốn.

Đọc thêm

Tư duy phản biện: Đánh thức sự sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Tư duy phản biện là khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra nhận định về một vấn đề dựa trên việc sử dụng lý thuyết, chứng cứ và logic. Tư duy phản biện là một quy trình tư duy chủ động, mục tiêu xác định các mặt yếu và mạnh của một tình huống, ý kiến hoặc giả định nhằm đưa ra đánh giá khách quan.

Đọc thêm

Vượt qua thách thức: Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Bạn có thương xuyên giải quyết vấn đề bằng cách Động Não không? Rất có thể bạn đã sử dụng nó ít nhất 1 lần, ngay cả khi bạn không nhận ra nó. Và để tạo ra các ý tưởng, đưa ra các giải pháp sáng tạo cho việc giải quyết vấn đề thì You Can Now sẽ giải đáp cho bạn ở bài viết này.

Đọc thêm

Hướng dẫn phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo độc đáo Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Tư duy sáng tạo là khả năng tưởng tượng, sáng tạo và tư duy ra những ý tưởng mới, độc đáo và có giá trị. Nó liên quan đến khả năng nhìn nhận vấn đề hoặc tình huống từ góc nhìn mới, tư duy linh hoạt và khám phá những giải pháp khác biệt và không truyền thống.

Đọc thêm

Xây dựng kỹ năng điều hành hội họp hiệu quả Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Kỹ năng điều hành cuộc họp là khả năng chuẩn bị, lên kế hoạch và tổ chức nhằm đảm bảo cho cuộc họp diễn ra suôn sẻ, truyền đạt được những thông tin cần thiết đến người tham dự. Dù là với cương vị lãnh đạo hay nhân viên, chắc hẳn bạn đã từng phải tham gia những cuộc họp kéo dài lê thê nhưng vẫn không đi tới đâu. You Can Now sẽ cùng bạn tháo gỡ khúc mắc này.

Đọc thêm

Kỹ năng tạo động lực và xây dựng môi trường tích cực Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Tạo động lực là quá trình hoặc các biện pháp được sử dụng để kích thích, khuyến khích hoặc tạo ra niềm hứng khởi, sự hăng hái và ý chí để làm việc, đạt được mục tiêu hoặc tiếp tục nỗ lực trong cuộc sống. Nó bao gồm các yếu tố tinh thần, cảm xúc và động lực bên trong mỗi người, cũng như yếu tố từ bên ngoài như sự khích lệ, sự hỗ trợ và các phần thưởng.

Đọc thêm

Chinh phục kỹ năng viết Email hiệu quả: Cách gửi thông điệp chính xác và ấn tượng Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Email hay còn gọi là thư điện tử - là phương tiện truyền và trao đổi thông tin được dùng rất phổ biến hiện nay. Nó không chỉ là phương thức kết nối, truyền thông điệp mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kỹ năng viết email hiệu quả. Bài viết sau đây You Can Now sẽ gợi ý tips kỹ năng giúp bạn viết email hiệu quả.

Đọc thêm

Dịch vụ khách hàng nâng cao trong thời đại công nghệ Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Hiện nay, sức cạnh tranh của môi trường kinh doanh online ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Để có thể tồn tại, nhiều cửa hàng online phải tìm cách thay đổi nhiều yếu tố như: áp dụng công nghệ phần mềm vào bán hàng online, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng,…Trong giới hạn bài viết này, You Can Now sẽ giới thiệu đến các bạn 5 phương pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ.

Đọc thêm

Kỹ năng gọi điện thoại - nghệ thuật lôi cuốn khách hàng Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng? Bạn đã tự tin với kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng? Bạn đã biết cách lôi cuốn khách hàng vào câu chuyện bán hàng, thương lượng của mình? Nếu đang bị “bủa vây” bởi những điều này, hãy để You Can Now “giải tỏa” cho bạn. Còn ngần ngại gì mà không khám phá ngay thông tin dưới đây, bài đọc này chính là dành cho bạn! 

Đọc thêm

Khám phá tư duy dịch vụ khách hàng: Hiểu sâu hơn, phục vụ tốt hơn Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Tư duy dịch vụ khách hàng là một trong những chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Service mindset là tư duy, thái độ và hành động của một người trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng hoặc người sử dụng dịch vụ.

Đọc thêm

 
zalo
Gọi ngay 0985349755