Những quảng cáo ngoài trời thú vị Kiến thức chung
Nhằm tăng hiệu quả của quảng cáo ngoài trời, những công ty làm sáng tạo đã cung cấp nhiều giải pháp độc đáo, mới lạ nhằm thu hút sự tập trung của người xem.
Hotwheels: Curl
Tropicana: Năng lượng của được cấp bởi Cam
Kết nối bằng mắt
Một dự án đề nghị người tương tác cố gắng nhìn thẳng vào mắt một cô bé trên màn hình. Thông điệp được đưa ra là:
"Không nhìn thẳng vào mắt người đối diện có thể là dấu hiệu của trẻ tự kỷ."
Clean Plus: Office
Những tấm poster của dịch vụ Clean Plus được gửi tới khách hàng. Những tấm poster này sử dụng một loại chất liệu đặc biệt giúp những bụi bẩn trong nhà theo thời gian sẽ bám vào.
Khi khách hàng thấy những bụi bẩn bám giúp nhìn thấy nội dung trên tấm poster trước đó sạch sẽ, thì họ thấy được thông điệp của Clean Plus: Hãy gọi chúng tôi…
Kỷ niệm 125 năm Coca-Cola
Sử dụng phương pháp nghệ thuật mới hiện nay: Máy chiếu lên khung nền khổ lớn (thường là các toà nhà) Coca-Cola khiến dịp sinh nhật của mình càng thêm đặc biệt thu hút.
Interbest: Male Stripper
Thay vì để những dòng liên hệ số điện thoại khô khan trên các biển quảng cáo chưa có khách hàng đặt. Interbest đã sử dụng hình thức khác.
Một người đàn ông xấu xí, béo phì đang có ý định… khoả thân. Sự việc chỉ dừng lại khi có khách hàng mới trên vị trí đặt quảng cáo.
Lotus Cars: Lightweight
Những dòng quảng cáo của Lightweight có vẻ khó đọc nhưng nội dung của nó được truyền tải khá tốt thông qua việc cắt giảm chữ. Do more with less.
Volkswagen: Up!
African Angel
Tấm poster được phủ chất liệu giống như chất liệu của thẻ cào điện thoại. Người xem được đề nghị dùng các đồng xu cào lớp phía trên để thấy hiệu quả, đồng thời quyên góp những đồng xu đó.
Prostate Cancer Foundation – Tổ chức ung thư tuyến tiền liệt Séc.
Đối với một số người thì ý nghĩa của tấm poster hơi khó hiểu. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng đây là một poster có chất lượng với phong cách thiết kế gần gũi (Soviet)
Nguồn: Idesign
Xem thêm:
10 quảng cáo trên cầu thang siêu độc đáo
5 quảng cáo đặc sắc không thể không xem
5 quảng cáo được chú ý tháng 8 vừa qua
Quảng cáo di động khiến hàng triệu người rơi nước mắt
Những poster quảng cáo được đánh giá cao tại
Viết bình luận