Giao tiếp - thuyết trình là kỹ năng cần có và cần được đào tạo ở mỗi con người hiện đại. 

Kỹ năng giao tiếp khi tiếp khách, đối tác của công ty Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Nghệ thuật bán hàng phụ thuộc vào quá trình trao đổi thông tin và thuyết phục khách hàng, đòi hỏi nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng phải là người giao tiếp giỏi. Giao tiếp thông minh không chỉ giúp bạn thuyết phục được khách hàng, đối tác mà còn giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài, hữu ích cho sự nghiệp của mình.

Đọc thêm

Kỹ năng giao tiếp với nhà cung cấp Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Các doanh nghiệp trong ngành sản xuất sản phẩm hoặc dịch vụ luôn cần đến những nhà cung cấp nguyên vật liệu hoặc hàng hóa cho mình. Không có một doanh nghiệp sản xuất nào có thể tồn tại được nếu như không có nguồn cung cấp. Để thuận tiện cho việc hợp tác với nhau lâu dài và bền vững, các doanh nghiệp cần phải thiết lập một mối quan hệ mật thiết, chặt chẽ và hòa thuận đối với các nhà cung cấp của mình. 

Đọc thêm

Kỹ năng giao tiếp với thủ trưởng, sếp lớn tuổi trong cơ quan Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Giao tiếp hiệu quả trong công ty là một kỹ năng mà mọi người nên thành thạo, đặc biệt là đối với các nhà quản lý và điều hành cấp cao nhất. Bằng cách học cách giao tiếp với sếp và cải thiện khả năng giao tiếp tại nơi làm việc, những nỗ lực giao tiếp tổng thể của bạn sẽ phản ánh tốt đến mọi người trong công ty. Sau đây là 10 quy tắc 'vàng'  YOUCANNOW.VN giúp cho bạn giao tiếp hiệu quả với các sếp lớn!

Đọc thêm

Kỹ năng giao tiếp trong nhóm khi làm việc teamwork tại trường học Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Dù làm việc một mình hay theo nhóm, bạn cũng cần luyện cho mình kỹ năng giao tiếp thông minh, nhạy bén thì kết quả công việc của bản thân và của cả nhóm mới đạt mục tiêu chung, hiệu quả và hiệu suất. Vậy làm thế nào để rèn luyện được kỹ năng giao tiếp khi làm việc nhóm và phát huy kỹ năng này một cách hiệu quả nhất, mời bạn cùng youcannow.vn tìm hiểu nhé.

Đọc thêm

Kỹ năng giao tiếp với sếp người nước ngoài Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Trong thời buổi hội nhập kinh tế thế giới, làm việc trong các môi trường quốc tế là đích đến của nhiều bạn trẻ bởi sự đa dạng văn hóa, cách làm việc và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, lại có rất nhiều người không dám gửi đơn xin việc đến các công ty này vì nỗi lo khi làm việc với các sếp nước ngoài. Vậy thì hôm nay, You Can Now sẽ chia sẻ với bạn 8 bí quyết để làm việc hiệu quả và có được lòng tin của các sếp nước ngoài nhé!

Đọc thêm

Ứng dụng phương pháp Tell - Show - Do trong đào tạo Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Một trong những khó khăn của người làm đào tạo đó là làm sao để người học cảm thấy hứng thú với nội dung đào tạo và tham gia tích cực vào khóa học. Chía khóa ở đây là chúng ta cần tạo ra trải nghiệm tích cực cho người học trong xuyên suốt khóa học. Mô hình Tell - Show - Do sẽ truyền đạt bất kì nội dung đào tạ nào tới học viên một cách hiệu quả nhất. 

Đọc thêm

Bí quyết giảm run khi thuyết trình trước đám đông Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Mọi người đều trở nên hồi hộp trước khi thuyết trình. Khi phải đối mặt với nguy hiểm hay thử thách, cơ thể của mỗi người phản xạ bằng phản ứng sinh lý "chống lại hay bỏ chạy". Phản xạ sinh lý này giúp tăng tạo năng lượng để đối phó với tình huống nguy hiểm

Đọc thêm

Cách truyền tải thông tin không vui trong nội bộ công ty Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Khi làm việc tại doanh nghiệp, mỗi chúng ta đều có thể phải thực hiện việc truyền tải những thông tin không như mong đợi như khi báo cáo với cấp trên rằng có một việc nào đó không hay đang xảy ra hoặc hiệu suất công việc của nhân viên đang giảm sút nghiêm trọng. Tin xấu trong nội bộ công ty cũng có thể là những tin như lợi nhuận của công ty đang giảm, nhân viên để mất hợp đồng lớn,...

Đọc thêm

Làm chủ kỹ năng giao tiếp, thu phục lòng người khó tính nhất ngay từ lần đầu nói chuyện Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", các cụ dạy cấm có sai!
Làm sao để diễn đạt, chọn từ ngữ cho phù hợp? Làm sao biết khi nào và ở đâu mới thích hợp để bộc bạch chuyện mình muốn nói? Làm sao để lĩnh ngộ được tinh hoa của lời nói, làm sao để ăn nói khéo léo, từ đó giúp mình nổi bật lên?

Đọc thêm

Nâng cao hiệu quả giao tiếp trong môi trường đa văn hóa Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình - đứng trước đám đông

Quan sát và làm theo những hành động cử chỉ hay đặc trưng văn hóa của đối phương để tạo ra một sự cởi mở, gần gũi. Học và nói tiếng nước ngoài một cách trôi chảy: hãy dành thời gian để học tiếng nước ngoài. điều đó không chỉ rèn cho bạn khả năng kiên trì mà còn khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Đọc thêm

 
Gọi ngay 0985349755