Thần thái của người bán quyết định cảm xúc của khách hàng Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán
Thái độ của nhân viên có vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp
Một nhân viên chăm sóc khách hàng hay bất cứ một nhân viên nào của Công ty khi tiếp xúc với khách hàng thì thái độ vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng:
- Thái độ của nhân viên sẽ tác động đến suy nghĩ cả khách hàng về chất lượng sản phẩm công ty. Từ đó, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
- Thứ hai là nó thể hiện sự tôn trọng khách hàng, tạo nên ấn tượng ban đầu và thiện cảm cho khách hàng. Từ đó, làm cho khách hàng có hình ảnh tốt hay xấu về công ty và mà quyết định đến việc quay lại lần sau hay không.
- Thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng làm nên phong cách bán hàng của công ty. Từ đó, ảnh hưởng đến suy nghĩ và việc mua hàng của rất nhiều khách hàng và ảnh hưởng đến doanh số.
- Thái độ của nhân viên làm nên phòng cách bán hàng của Công ty. Từ đó, ảnh hưởng đến suy nghĩ và việc mua hàng của rất nhiều khách hàng và ảnh hưởng đến doanh số.
Thần thái thì tác động đến cảm xúc xủa con người, tác động đến cảm giác, cảm nhận, quyết định hành vi mua hàng của khách hàng.
Lưu ý khi giao tiếp nói chuyện phải nhìn thẳng, giao tiếp với khách hàng phải nhìn vào mắt họ. Tươi tỉnh mọi lúc mọi nơi và thể hiện được thần khí, có hỷ nộ ái ố trong ánh mắt của mình để khách hàng nâng cao cảm xúc. khi khách hàng có thiện cảm và hứng thú với bạn, bạn có thể up sale bất cứ lúc nào. đẩy giá trị từ 1 triệu có thể nên 5,6 triệu và nhiều hơn nữa.