Nghệ thuật quảng cáo ấn tượng sau những thước phim Những thiết kế độc đáo

Nhằm quảng cáo cho các sản phẩm TV màn hình cong của mình, Samsung đã tung ra một video clip độc đáo ấn tượng thu hút người xem ngay từ những khoảng khắc đầu tiên. 

Nghệ thuật quảng cáo ấn tượng sau những thước phim

 

Samsung tin rằng tương lai sẽ là thế hệ của các sản phẩm TV màn hình cong, thế hệ TV màn hình phẳng đang thống trị hiện tại sẽ dần suy thoái và nhường chỗ cho những công nghệ mới.

Để quảng bá cho các sản phẩm TV màn hình cong của mình, trong chiến dịch quảng cảo gần đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã tung ra một video quảng cáo cho dòng siêu phẩm UHD (Ultra High Definition) với thời lượng chỉ khoảng 60 giây, nhưng đoạn phim đã gây ấn tượng mạnh cho người xem ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.

Đoạn phim quảng cáo mô tả bối cảnh với một trận giác đấu hoành tráng trong đấu trường La Mã cổ đại với tên gọi Gladiator. Trong phim xuất hiện 2 nhân vật chính (cha và con trai) ở giữa trận quyết đấu. Khi các đấu sĩ lao vào nhau quyết đầu, người con trai đã hoảng sợ và núp sau lưng cha mình. Tuy nhiên trước khi các đấu sĩ lao vào hai cha con thì hóa ra đây là một cảnh trong một bộ phim hành động mà 2 nhân vật chính của chúng ta đang theo dõi.

Samsung đã tin tưởng và lựa chọn công ty CHI & Partners sản xuất bộ phim trên. Phim được quay tại New Zealand với hơn 350 nhân viên và diễn viên hỗ trợ.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về đoạn phim quảng cáo trên, Ông Yoonjung Lee – phó chủ tịch marketing toàn cầu mảng TV tiết lộ về ý tưởng của chiến dịch quảng cáo. Chiến dịch trên muốn cho người xem một trải nghiệm mới khi xem phim, trải nghiệm nhập vai nhân vật ngay trong bộ phim mà họ chưa từng được thưởng thức trước đó.

Bạn có thể xem đoạn quảng cáo trên bên dưới:

 


 

Dương Linh
Theo Adage

Xem thêm:
Những clip stop-motion hay của giới trẻ Việt
Bà và Cháu
Anh hùng bàn phím
Cuộc cách mạng của tám
Du lịch là

 

Viết bình luận

 
Gọi ngay 0985349755