Làm thế nào để trao đổi với khách hàng một cách hiệu quả Kỹ năng bán hàng - tiếp cận - đàm phán

Bên cạnh một chiến lược bán hàng tối ưu hay một hệ thống giải pháp tư duy hiệu quả, để trở thành một nhân viên kinh doanh xuất sắc, chúng ta không thể bỏ qua kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Bằng cách nói chuyện thông minh và đầy thuyết phục, bạn sẽ tận dụng được mọi cơ hội từ phía thị trường, giúp tăng trưởng doanh số và hơn hết là mở rộng được các mối quan hệ. Ngay sau đây, You Can Now xin được chia sẻ đến bạn những kỹ năng giao tiếp với khách hàng thiết yếu và hiệu quả nhất.

Làm thế nào để trao đổi với khách hàng một cách hiệu quả:

  1. Gọi tên khách hàng: tạo sự thiện cảm, tạo sự gần gũi, và tạo ra ấu ấn chuyên nghiệp
  2. Nói chuyện cần có sự đồng điệu, đồng cảm ( hiểu được cái khó, cái khổ, vất vả của khách hàng), đồng tiền (nói những điều mang lại lợi ích, vì lợi ích và gia tăng lợi ích cho khách hàng)  sẽ khiến cho khách hàng trở thành đông minh của bạn

3. Nói chuyện cần phải khen ngợi (khen không quá 3 lần, cụ thể và không lặp lại.), khích lệ (khi họ đang trong hoàn cảnh không tốt thì khích lệ họ để họ trở lên vui vẻ) , khuyến khích khách hàng (khi họ đó dự định, ước mở thì khuyến khích họ làm lớn nó lên và hành động đi...) điều đó sẽ càng khiến cho khách hàng tin tưởng bạn nhiều hơn.

 
Gọi ngay 0985349755