Cách xây dựng kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm Kiên thức MC - dẫn chương trình

Hiện nay, do nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng cao, tính cạnh tranh trên thị trường rất khốc liệt nên các công ty, doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới bản thân, nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm mới nhằm thu hút khách hàng. Muốn hàng hóa đến được tay người tiêu dùng thì một buổi ra mắt sản phẩm là cần thiết. Để buổi lễ được thành công tốt đẹp, mang dấu ấn riêng của đơn vị sản xuất thì kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là yếu tố quan trọng, cần được chú ý. Trung tâm You Can Now sẽ chia sẻ với các bạn cách xây dựng kịch bản lễ ra mắt sản phẩm đầy đủ nhất.


Thông tin sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm ấn tượng
Muốn xây dựng được kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng thì trước hết bên tổ chức sự kiện cần phải biết và hiểu kĩ về sản phẩm như nó có hình dáng như thế nào? Công dụng ra sao? Giá cả có hợp lí hay không?….Kịch bản phải được xây dựng xung quanh việc quảng bá các ưu điểm của sản phẩm một cách rộng rãi với công chúng.Vì thế muốn xây dựng kịch bản hay thì nhà biên kịch phải có đầy đủ thông tin và việc cung cấp thông tin là nhiệm vụ của bên sản xuất.

Cách xây dựng kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm


Lên danh sách khách mời, địa điểm và thời gian tổ chức buổi lễ
Đối tượng để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ là đối tượng mà sản phẩm mới hướng đến như độ tuổi già hay trẻ, giới tính nam hay nữ, nghề nghiệp, sở thích,…Từ đó ta có thể xây dựng nên chương trình phù hợp, tạo ấn tượng tốt về buổi lễ và sản phẩm trước khách hàng.

Địa điểm và thời gian tổ chức cũng là yếu tố giúp đưa ra ý tưởng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Bên tổ chức cần phải xác định được không gian tổ chức buổi lễ ở đâu là phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp và sự tiện ích của sản phẩm.Tiếp đến cũng cần phải tính toán làm sao cho thời gia diễn ra buổi lễ phải vừa đủ không dài cũng không ngắn.Vì nếu quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm cho khách trở nên nhàm chán và không đạt được mục đích quảng bá cao nhất.

Cách xây dựng kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm


Các tiết mục văn nghệ và giao lưu với khách hàng
Khi lên kịch bản cho buổi lễ thì nên đưa thêm một số các chương trình văn nghệ hay các trò chơi liên quan đến sản phẩm. Đây sẽ là khoảng thời gian giải trí nhưng lại là sự quảng cáo tốt nhất bởi lúc này khách sẽ trở nên phấn khích hơn và có cảm hứng để nghe bạn trình bày về sản phẩm của công ty.

Cách xây dựng kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm

Nhưng một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản buổi lễ ra mắt sản phẩm mới là phần dùng thử. “Trăm nghe không bằng một thấy – Trăm thấy không bằng một thử” vì vậy nên phần chương trình này sẽ giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm và có cho mình đánh giá riêng về nó.
Trên đây là những bước cơ bản giúp độc giả có thể xây dựng được kịch bản buổi lễ ra mắt sản phẩm mới đơn giản và dễ dàng hơn. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá đến khách hàng.

Trung tâm You Can Now - chuyên đào đạo MC, người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KĨ NĂNG MỀM YOU CAN NOW
- Địa chỉ: tầng 4 tòa nhà 389-391 Trường Chinh, Hà Nội (sát Ngã Tư Sở)
- Email: daotao@ycn.vn
- Hotline: 098.534.9755
- Website: https://youcannow.vn/
 

 

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755