Hiệu quả của truyền thông đối với khách sạn để thu hút các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Kiến thức tổ chức sự kiện

 Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện không phải là vấn đề đơn giản, và khách sạn cũng không phải đơn thuần là cung cấp không gian cho sự kiện. Giữa các nhà tổ chức sự kiện/hội họp và khách sạn cần có sự phối hợp chặt chẽ trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Nếu bạn đang quản lý khách và muốn thu hút các nhà tổ chức sự kiện/hội họp, truyền thông thì bạn nên tiếp tục tham khảo bài viết này. Các chủ đề về dịch vụ khách hàng, địa điểm dựa vào tiếp thị và phim ảnh là nhân tố quan trọng đang ngày càng gia tăng trong sự tương tác giữa các nhà quản lý khách sạn và các chuyên viên tổ chức sự kiện.

Hiệu quả của truyền thông đối với khách sạn để thu hút các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nếu bạn nghĩ về trung tâm hội nghị hoặc các không gian trưng bày, các động thái sẽ theo một mô tuyp nhất định, lặp đi lặp lại và theo một tiêu chuẩn nào đó. Nhưng nếu bạn chọn khách sạn - điều đó sẽ khác biệt, sự tương tác với các chủ khách sạn không giống như với các nhà quản lý địa điểm phổ biến. Các khách sạn trong thực tế,không chỉ là nơi ăn nghỉ, mà còn kinh doanh những dịch vụ song song: địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt là hội họp.Truyền thông xã hội đóng vai trò như thế nào trong kế hoạch này? Truyền thông xã hội có thể giúp chủ khách sạn trong nhiều cách để thu hút các nhà lập kế hoạch sự kiện. Do đó, các chủ đề như dịch vụ khách hàng, tiếp thị dựa trên địa điểm và video - truyền thống để thu hút các chuyên viên tổ chức sự kiện ngày càng được nhiều nhà quản lý khách sạn quan tâm phát triển. Sau đây, Event Channel xin giới thiệu một số cách mà các nhà quản lý khách sạn sử dụng để thu hút các chuyên viên tổ chức sự kiện

Sử dụng các kênh xã hội của khách sạn để quảng bá sự kiện

Những người lập kế hoạch sự kiện sẽ phản ứng tích cực nếu khách sạn quảng cáo sự kiện của họ trên các kênh mạng xã hội. Khách sạn cũng nên chuyển tải thông tin về sự kiện cho các đối tác, khách hàng phù hợp với yêu cầu của sự kiện. Việc chuyển tải thông tin đúng đối tượng, không chỉ giúp cho sự kiện, mà còn thu hút khách hàng hay đối tác hướng về hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của khách sạn. Nếu khách sạn của bạn chỉ chuyên tổ chức một loại sự kiện cụ thể nào đó, thì việc đăng tải thông tin sự kiện cho những người sử dụng có liên quan cũng có tác dụng hữu ích cho việc quảng bá khách sạn. Đây chính là tác dụng xúc tiến chéo.

Cung cấp kết nối wi-fi và video hiển thị địa điểm

Người tham dự có xu hướng chia sẻ và nói về nơi họ đang có mặt, sự kiện họ đang tham dự cho nên việc cung cấp wifi có thể trở thành một công cụ quảng cáo cho các khách sạn.

Youtube hay Vimeo là công cụ tốt để giới thiệu video từ các sự kiện trước đó cũng như các điểm bán hàng của khách sạn. Đây là chiến thuật được sử dụng phổ biến nhất từ các địa điểm.

Hiệu quả của truyền thông đối với khách sạn để thu hút các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Sử dụng Twitter như tài khoản để quản lý sự hài lòng trong sự kiện

Việc sử dụng twitter như công cụ quản lý sự hài long trong sự kiện đang trở nên phổ biến. Họ thường cung cấp trợ giúp cho các khách hàng quan trọng, trả lời các câu hỏi hoặc đôi khi đem đến cho khách hàng những thông điệp bất ngờ thú vị. Cung cấp dịch vụ khách hàng twitter trong các sự kiện có thể giảm bớt khối lượng công việc của các nhà quy hoạch và đảm bảo sự hài lòng cho người tham dự. Các thương hiệu hàng đầu như: BlackberryHelp, NikeSupport, AskAMEX, SamsungSupport … đã sử dụng twitter như công cụ quản lý dịch vụ khách hàng.

Sử dụng công nghệ cho các cuộc họp trực tuyến, hội thảo và các sự kiện giáo dục lập kế hoạch

Khách sạn có thể trở thành chuyên gia về công nghệ và các phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng các công cụ rất phổ biến B2B chẳng hạn như hội thảo giáo dục lập kế hoạch về việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Chẳng hạn, như là Dell cung cấp một phương tiện truyền thông xã hội học tập cổng thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ trên Facebook.

Sử dụng ứng dụng Facebook để tạo điều kiện đặt phòng họp

Theo nhiều nghiên cứu tiếp thị thì Facebook là B2C, LinkedIn là B2B. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện tốt chiến lược B2B trên Facebook. Vì vậy một công cụ để đặt phòng họp trên Facebook có thể là một bất ngờ thú vị để nâng cao thu nhập của khách sạn.

Điều này đặc biệt quan trọng vì các chuyên viên tổ chức sự kiện hội họp có thể muốn trang Facebook của bạn vì họ đã là khách. Sau khi trở về nhà, họ có thể theo dõi sự kiện của họ và có thể bắt đầu từ trang web của bạn để tìm kiếm các địa điểm tổ chức sự kiện tiếp theo của họ.

HIỀN TRƯƠNG

Viết bình luận