Chuyên gia huấn luyện Phạm Đức Công - Người thầy tâm huyết Góc đào tạo - Góc học viên
Trước khi trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, giảng viên Phạm Đức Công đã trải qua nhiều công việc như Salesman, kế toán, trợ lý giám đốc…
Kiến thức thầy Đức Công có được 10% đến từ học tập tại trường; 35% học từ cán bộ quản lý trực tiếp, bạn bè; 55% TỰ HỌC thông qua đọc, trải nghiệm, chia sẻ… Những lớp học của thầy Đức Công luôn được học viên đánh giá cao về chất lượng nội dung, về tính sinh động trong các tình huống thực hành. Và đặc biệt các học viên luôn cảm nhận thấy sự tâm huyết trong từng bài giảng của anh.
Một số chương trình giảng dạy do giảng viên Đức Công trực tiếp biên soạn cụ thể như:
- Kỹ năng giao tiếp
- Quản trị trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Đào tạo giảng viên
- Bộ chương trình đào tạo cán bộ nguồn cho FTI và khối dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý Huấn luyện và kèm cặp nhân viên,…
Các vị trí từng đảm nhiệm:
- Công ty cổ phần công nghệ Sapo: Trưởng phòng đào tạo
- Công ty cổ phẩn Viễn thông FPT: Phó phòng Huấn luyện và đào tạo Phụ trách thiết kế chương trình và nội dung đào tạo, quản lý các giảng viên nội bộ, xây dựng kế hoạch đào tạo năm của trung tâm, giảng dạy các môn liên quan đến Dịch vụ khách hàng và quản lý nâng cao hiệu suất công việc. Thành tích đạt được: TOP 100 cá nhân xuất sắc tập đoàn FPT năm 2017 , Cán bộ đào tạo xuất sắc năm 2016
- Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam: Trưởng phòng kinh doanh Thành tích đạt được: TOP 20 cá nhân bán hàng xuất sắc năm 2011
Giảng viên Phạm Đức Công có trên 10 năm kinh nghiệm trong mảng đào tạo doanh nghiệp, cung cấp hàng loạt các nội dung đào tạo về kỹ năng mềm, dịch vụ khách hàng, leadership, … cũng như các kỹ năng công việc cơ bản cho các đơn vị khác nhau, điển hình như FPT Software, FPT Telecom, Format, BeeMart, Cathay Life, Teky, CMC, Sapo, Vijako, Austdoor Miền Bắc …
Viết bình luận