10 mách nhỏ cho công việc truyền thông hình ảnh Kiến thức chung

Tôi “kịch liệt” đồng ý rằng một khi đã dấn thân vào nghề thiết kế thì bản thân phải hiểu rõ được đâu là công việc và đâu là trải nghiệm. Cho dù thông điệp bạn muốn truyền tải có như thế nào đi chăng nữa thì chúng cũng phải được diễn đạt một cách dễ hiểu nhất cho người xem. Đó là một quá trình tương tác 2 chiều , hay còn gọi là truyền thông hình ảnh (visual communication). Chúng ta thường phớt lờ những thứ không được thiết kế đầy đủ và kém cỏi. Dưới đây là một số điều mách nhỏ về cách cân bằng những yếu tố trong công việc truyền thông hình ảnh. “Con người có xu hướng phớt lờ những bản thiết kế phớt lờ họ”  - Frank Chimero Đây là infographic được thiết kế bởi nhóm Column Five, một công ty tạo dựng hình ảnh nằm tại California và New York. Bạn có thể truy cập twitter của Column Five để xem qua những bài đọc siêu dễ thương của họ.
 

“Con người có xu hướng phớt lờ những bản thiết kế phớt lờ họ”  - Frank Chimero

Đây là infographic được thiết kế bởi nhóm Column Five, một công ty tạo dựng hình ảnh nằm tại California và New York. Bạn có thể truy cập twitter của Column Five để xem qua những bài đọc siêu dễ thương của họ.


 

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755