Like ẩn Facebook: đừng để tư tưởng “chụp giật” giết chết sự sáng tạo của bạn Facebook Marketing

Cách đây vài ngày, trên Launch (một Group FB về khởi nghiệp) có topic “chém gió” về vụ  một website đánh giá địa điểm ẩm thực khá lớn tại Việt Nam đặt Like ẩn Facebook ngay trên trang chủ.

Dưới góc cạnh làm nghề, mình hoàn toàn không có ý kiến khi đây vẫn được xem là thủ thuật mũ xám mà nhiều người vẫn hay dùng, tuy nhiên dưới góc cạnh một người dùng bình thường thì thế nào?

Like ẩn Facebook: đừng để tư tưởng chụp giật giết chết sự sáng tạo của bạn

Like ẩn Facebook: đừng để tư tưởng chụp giật giết chết sự sáng tạo của bạn

Hoặc tệ khi người dùng phát hiện trò lừa của bạn thì họ sẽ nghĩ “Cái site này có cái Like cũng đi lừa mình thì sao mình dám tin tưởng sử dụng dịch vụ của họ đây?”

Vậy tại sao khi cố gắng lừa người dùng bằng việc đặt Like ẩn trên website, bạn không xây dựng hẳn một chương trình gì đó để vừa thực hiện được mục tiêu tăng Like cho Page và gây được thiện cảm tốt cho người dùng (hoặc có thể giúp bạn tăng sales). Hình bên dưới là một trong những ý tưởng tốt mà bạn có thể áp dụng được Like ẩn Facebook: đừng để tư tưởng chụp giật giết chết sự sáng tạo của bạn

Like ẩn Facebook: đừng để tư tưởng chụp giật giết chết sự sáng tạo của bạn

Trong vai trò một người làm Social Media, việc bạn cố sử dụng các thủ thuật “chụp giật” như Like ẩn có thể giết chết sự sáng tạo của chính bạn trong công việc. Ngoài ra, Like ẩn còn mang lại cho bạn nhiều rủi ro khác, mà lớn nhất là Facebook có thể cho Page của bạn “ra đảo” bất cứ lúc nào…

Nếu bạn không thích sự “Hên – Xui” và mong muốn trở thành một người làm Social Media chuyên nghiệp, tốt nhất là hãy quên những thủ thuật chụp giật như thế này đi.

Đời không như mơ các bạn ạ Like ẩn Facebook: đừng để tư tưởng chụp giật giết chết sự sáng tạo của bạn

Clays Nguyen

Xem thêm:
Edgerank -  thuật toán hiện thị trên newfeed
Cách tăng lượt bình luận trên fanpage
Facebook dừng việc hiện thị số lượng like của 1 fanpage
Làm nội dung trên Fanpage thế nào thì tốt
Trả lời câu hỏi Ads facebook đắt thì phải làm gì
Facebook Domain Insights -  công cụ hữu ích cho các marketer

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755