Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới mà bạn nên biết (P2) Giới thiệu nhiếp ảnh gia

Cùng You can now tiếp tục tìm hiểu về một số nhiếp ảnh gia nổi tiếng nữa nhé!

Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh hoặc là một nhà nhiếp ảnh nghiệp dư bạn có thể tìm thấy một nguồn cảm hứng nào đó khi bạn nhìn những bức ảnh này.  Để trở thành một nhiếp nhiếp ảnh gia không phải là điều đơn giản, để đạt được một trình độ chuyên nghiệp nào đó bạn phải hết sức cố gắng. Dưới đây là một số bức ảnh trong bộ sưu tập của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, mang đến nguồn cảm hứng đặc biệt cho người xem.

  1. Mario Testino
     


 

Mario Testino sinh ngày 30 tháng 10 năm 1954 là một nhiếp ảnh gia chụp ảnh thời trang người Peru.  Những bức ảnh của ông đã được đăng trên các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue và Vanity Fair…  Mario Testino sinh ra ở Lima, Peru, ông là một trong những nhiếp ảnh gia được săn đón nhất. Ông đến London vào năm 1976 và bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh chuyen nghiệp của mình, ông đã từng có nhiều shot hình ấn tượng cho các nhân vật nổi tiếng bên cạnh các sản phẩm của các hãng thời trang danh giá trên thế giới như ca sĩ Madona, công nương xứ Wale – Diana.

  1. Steve McCurry
     



 

Steve McCurry sinh ngày 24 tháng 2 năm 1950 tại Pennsylvania, Mỹ và tốt nghiệp tại trường Pennsylvania State năm 1974 với chuyên ngành Nghệ thuật sân khấu. Trong suốt sự nghiệp của mình ông được biết đến với tư cách là một nhà báo ảnh nhiều hơn là một nhà nhiếp ảnh. Bức ảnh đầu tiên của ông trên tạp chí National Geographic là bức "Afghan Girl".  S.McCurry đến với nhiếp ảnh chuyên nghiệp từ khi ông bắt đầu chụp ảnh cho tờ  The Daily Collegian – một tờ báo của trường đại học Penns State. Sau hai năm làm việc tại tờ Today's Post ở King of Prussia, Pennsylvania ông chuyển đến Ấn Độ để làm nghề nhiếp ảnh tự do. Trong quá trình theo đuổi đam mê của mình Steve McCury nhận ra rằng: “ Nếu bạn đợi chờ, người ta sẽ quên chiếc máy ảnh của bạn và linh hồn sẽ bị trôi dạt vào cảnh vật”, đó cũng là một bài học sâu sắc cho những ai muốn trở thành một nhiếp ảnh gia.

  1. Timothy Hogan
     



 

Timothy Hogan là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn tài ba, ông làm việc tại các thành phố xinh đẹp trên thế giới như:  New York, Los Angeles, và London. Timothy Hogan là một nghệ sĩ đa tài, những bức ảnh của ông thường thể hiện một đẳng cấp sang trọng với những khối màu sắc huyền ảo, lung linh và có một cái gì đó có thể gọi là sự tinh khiết cực kỳ hút mắt người xem.
 

  1. Christian Aslund
     


 

Christian Aslund là một nhiếp ảnh gia sinh tại Stockholm, Thụy Điển. Anh đã đoạt giải thưởng tại Professional Campaign. Honkey Kong là một chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu giày thể thao Jim Rickey, những bức ảnh chụp cho chiến dich này được chụp tại Hồng Kông. Đây là những bức ảnh tạo cảm giác ấn tượng mạnh mẽ cho người xem, nhiếp ảnh gia đã dùng ống kính chụp xa để hoàn thiện những bức ảnh tuyệt vời này. Cùng với bộ ảnh đầy ấn tượng tên tuổi của nhiếp ảnh gia này cũng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

 

You can now tổng hợp

 

Mời bạn xem thêm:

Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới mà bạn nên biết (P1)

Lý do không nên yêu một chàng nhiếp ảnh gia

Steve Jobs từng muốn thay đổi thế giới nhiếp ảnh

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755