Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới mà bạn nên biết (P1) Giới thiệu nhiếp ảnh gia

Hãy cùng You can now điểm danh một vài tên tuổi nổi bật nhất của thế giới nhiếp ảnh. 

Trong cuộc sống có rất nhiều điều tuyệt vời luôn xảy ra, nhưng có những điều chỉ diễn ra trong khoảnh khắc. Chính vì vậy, những người nghệ sĩ có thể chớp lại được những khoảnh khắc ấy để lột tả cả một thế giới quả là những thiên tài. Hãy cùng You can now điểm danh một vài tên tuổi nổi bật nhất của thế giới nhiếp ảnh.

Ciril Jazbec

Một trong những câu nói hay nhất của nhiếp ảnh gia này là: “Hãy làm tất cả mọi thứ cho những gì bạn ước mơ và suy nghĩ đó là sức mạnh của bạn! Sự tài ba, mạnh mẽ và kỳ diệu đang ẩn giấu trong lòng can đảm”. Cùng xem một vài tác phẩm của anh:

 

David Lindsey Wade 

Trong những năm tháng của tuổi nổi loạn, David Lindsey Wade đã thực hiện một vài quyết định quan trọng. Được nuôi dưỡng bởi những người cha, người mẹ đều là nghệ sĩ, con đường nghệ thuật của David có thể coi là một sự thử thách. Tuy nhiên, với niềm đam mê máy móc từ khi còn nhỏ cùng với tài năng thiên phú, David đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình trong làng nhiếp ảnh.

 

Senol Zorlu

Những bức ảnh của Senol Zorlu thường tập trung vào ảnh về chân dung con người, những miền đất và các nền văn hóa khác nhau. Tác phẩm của ông là sự thể hiện của một quan điểm cá nhân và cũng rất nhân văn về con người.

 

Lyndon Wade

Các tác phẩm của Lyndon Wade thường mô tả các đối tượng trọng một hành động bị tạm ngưng, những chuyển động dừng lại cho họ cho thấy một sự việc rộng lớn hơn bên ngoài không gian của những sự việc có vẻ như đơn lẻ.

 

Dịch bởi You can now

 

Mời bạn xem thêm:

Nhiếp ảnh là ngôn ngữ không lời đầy quyền lực

8 Phụ Kiện Nhiếp Ảnh Gia “Phượt” Cần Mang Theo

Nói chuyện về nhiếp ảnh báo chí

 

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755