Tại sao nên học nhiếp ảnh và in quà tặng cùng lúc? Khóa học in chuyển nhiệt hình ảnh

Nhiếp ảnh và in quà tặng không còn xa lạ với nhiều người, nhưng đã bảo giờ bạn thư rtrari nghiệm khi kết hợp "2 trong 1" ngành nghề này với nhau chưa?

You Can Now sẽ gợi ý đem đến cho bạn một ý tưởng hết sức độc đáo. Mỗi nhiếp ảnh gia từ xưa tới nay chỉ lưu lại những tác phẩm của mình trên những tấm ảnh, tuy nhiên những tấm ảnh thông thường có thể phai mơ thoe thời gian. Sẽ thật thú vị khi những tác phẩm vô cùng tuyệt đẹp của bạn được in lên những đồ vật dễ thương và có thể dùng chúng làm quà tặng độc đáo.

Tại sao nên học nhiếp ảnh và in quà tặng cùng lúc?

Tại sao nên học nhiếp ảnh và in quà tặng cùng lúc?

Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và in quà tặng sẽ là một ý tưởng vô cùng độc đáo và mới lạ cho những người đam mê nhiếp ảnh và cả công nghệ in chuyển nhiệt quà tặng. Điều đặc biệt khi kết hợp "2 trong 1" này đó là bạn vừa có thể lưu giữ những tác phẩm của mình trường tồn theo thời gian, vừa có thể dùng nó làm quà tặng cho người thân.

Tại sao nên học nhiếp ảnh và in quà tặng cùng lúc?

Tại sao nên học nhiếp ảnh và in quà tặng cùng lúc?

Ngoài ra, đây còn là một cách tăng thêm thu nhấp cho bạn nữa đấy ! Nghe có vẻ kì lạ, nhưng lại không phải đùa đâu nhé. Một tác phẩm đẹp được in lên một chiếc cốc nhỏ xinh hay một bức tranh xếp hình hoặc có thể là một chiếc áo? Có ai mà không muốn sở hữu đúng không nào? Giờ đây, các tác phẩm của bạn không chỉ để ngắm mà còn có thể dùng được nữa. Qủa thật rất tuyệt vời !

Tại sao nên học nhiếp ảnh và in quà tặng cùng lúc?

Sẽ rất dễ dàng để thực hiện được điều này khi tham gia khóa học In chuyển nhiệt tại Trung tâm đào tạo You Cam Now. Với những kỹ thuật hiện đại cùng sự chỉ dẫn nhiệt tình của giảng viên bạn sẽ thực hiện được "kế hoạch" của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn đăng ký học:

Đăng ký qua điện thoại: 09666.12.808

Đăng ký qua mẫuClick vào đây để Download . Sau khi điền thông tin vào mẫu các bạn gửi về mail: daotao@ycn.vn

Đăng ký qua form trên WebClick vào đây 

Đăng ký trực tiếp tại trung tâm Youcannow 389 Trường Chinh - Click xem bản đồ

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755