Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại Thông tin tổng hợp

Và từ khi môn nghệ thuật này chính thức được ra đời một số beatboxer tâm huyết và làm nên tên tuổi và người ta hay gọi họ là những beatboxer xuất sắc nhất mọi thời đại.

Beatboxing đã được định hình qua một số phương thức từ cách đây hàng nghìn năm. Trên thực tế loài người đã sử dụng một vài bộ phận cơ thể của mình để tạo ra âm thanh như những loại nhạc cụ đầu tiên trên thế giới, như trong các nghi lễ cổ xưa của các bộ tộc châu Phi và trong cả nghệ thuật hòa tấu của người Trung Hoa xưa nữa. 

Nhưng trên thực tế beatboxing chưa không được coi là một loại hình nghệ thuật cho đến những năm 1980 khi người ta bắt đầu sử dụng micro để biến tấu những giai điệu mà chưa bao giờ có trong cả hip hop. Và từ khi môn nghệ thuật này chính thức được ra đời một số beatboxer tâm huyết và làm nên tên tuổi và người ta hay gọi họ là những beatboxer xuất sắc nhất mọi thời đại. Sau đây là danh sách xếp hạng của những nghệ sĩ tài năng này.

 Joel Turner

Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại

Tại giải Vô địch Beatboxing thế giới năm 2005 được tổ chức tại Leipzip, Đức beatboxer người Úc đã vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký để đoạt giải vô địch Beatboxer toàn thế giới.

 Shlomo

Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại

Shlomo là một beatboxer người Anh, ông là một beatboxer rất đình đám ở Anh nói riêng và toàn thế giới nói chung. Vào thế vận hội Olympics Athens năm 2004, một bản beatbox của ông đã được lựa chọn làm bài hát mở màn cho lễ khai mạc của thế vận hội này.

 Kenny Muhammad

Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại

Còn được gọi là The Human Orchestra, Kenny Muhammad thực ra là nghệ danh sau khi beatboxer này biểu diễn xong bài Joy của Kenny tại New York với một giàn nhạc giao hưởng, anh đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ thành lập các ban nhạc gồm: Stevie Wonder, The Gap Band, Public Enemy và Matisyahu.

 Doug E. Fresh

Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại

Doug E. Fresh được biết đến như một beatboxer và rapper, The Human Beatbox là một bài hát nổ tiếng của ông.

Biz Markie

Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại

Biz Markie cũng là một beatboxer và rapper đình đám, anh bắt đầu nổi lên từ giữa những năm 80 với  bài hát Just a Friend.

Rahzel

Những Beatboxer nổi tiếng nhất mọi thời đại

Rahze là một beatboxer đình đám nhất của beatboxing hiện đại, anh đã từng là một DJ và bài hát nổi tiếng nhất của anh là “If Your Mother Only Knew”, đây là bài hát mà hầu như các beatboxer ngày này đều biết đến.
 

You can now tổng hợp

 

Mời bạn xem thêm:

Beatbox cực đỉnh đến từ những tài năng cực nhí

Học với bậc thầy Beatbox tại Việt Nam – Beatboxer Minh Kiên

 

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755