Khóa học tìm hiểu và khởi nghiệp với công nghệ in ấn quà tặng Khóa học in chuyển nhiệt hình ảnh

Nếu bạn muốn in hình lên những chiếc cốc, chiếc đĩa hay các bề mặt sản phẩm phổ biến khác thì công nghệ in chuyển nhiệt chính là câu trả lời.

In chuyển nhiệt là một quy trình in rất đơn giản. Đây là phương pháp in hình ảnh lên các chất liệu đặc biệt như gốm, kim loại và vải polyester sử dụng 3 thành phần chính: mực chuyển nhiệt, nhiệt và sức ép.

Mực chuyển nhiệt là loại mực duy nhất có khả năng chuyển đổi từ chất rắn thành chất khí mà không thông qua dạng chất lỏng. ( giống như đá khô ). Sự chuyển đổi được thúc đẩy bởi sức ép và thời gian. Các vật liệu cứng như gốm, tấm gỗ, kim loại,… cần một lớp phủ đặc biệt để có thể hấp thụ loại mực này. Bạn phải mua các loại phôi cốc, gạch, kim loại,.. đã có sẵn lớp phủ này, hoặc bạn có thể tự mua lớp phủ đó và tự mình thực hiện. Khi bạn in lên chất liệu 100% polyester thì không cần lớp phủ đó, mực được in trực tiếp lên các sợi vải 100% polyester.

Bạn có thể mua loại mực chuyển nhiệt này tại các quầy hàng của Epson để phục vụ cho công việc in ấn. Máy in thì không được bán trực tiếp từ các cửa hàng của Epson cùng với mực chuyển nhiệt. Và chúng tôi thì có bán sẵn các loại máy in này. Chúng tôi cũng cung cấp loại mực chuyển nhiệt này và giấy chuyển nhiệt.

Mực in chuyển nhiệt bốc hơi ở nhiệt độ cao và di chuyển lên bề mặt giấy. Nó mở các lỗ nhỏ trên bề mặt giấy và cho phép hơi thuốc nhuộm đi vào. Sau đó một lần nữa hơi thuốc nhuộm đi từ bề mặt giấy sang bề mặt phôi. Khi nhiệt độ xuống thấp, các lỗ nhỏ này bị bịt kín và thuốc nhuộm chuyển từ thể hơi sang thể rắn. Do đó, quá trình in chuyển nhiệt không phải là phương pháp phủ lên bề mặt của phôi mà đó là phương pháp hấp thu màu sắc vào phôi.

Hãy ghi nhớ: Bạn có thể sử dụng mực in thường cho chiếc máy in của bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nó sẽ không được nếu bạn chuyển ngược lại. Nếu bạn đang lắp đặt hệ thống in chuyển nhiệt thì sẽ rất khó để sử dụng chúng cho những mục đích khác. 

Hotline: 092.222.3600 - 09666.12.808

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755