Trung tâm đào tạo pha chế đồ uống Bartender Barista chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khám phá ngành nghề Bartender Khóa học pha chế Bartender Barista

“Bartender chỉ có một con đường tiến xa trong nghề đó là đam mê và khổ luyện. Bởi lẽ không có đam mê các bartender sẽ dễ dàng bỏ cuộc khi con đường thành công còn rất dài. Một bartender biết khổ luyện mới theo đuổi được nghề và tạo ra được những sản phẩm mới, “bí quyết” để xây dựng thương hiệu cho cho riêng mình”. (Edward Wong)

Đọc thêm

Nghề Bartender không khó - Kiếm việc chỉ là chuyện nhỏ ! Khóa học pha chế Bartender Barista

Nếu như cách đây nhiều năm, nghề pha chế vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ và là một trong những ngành nghề thuộc vào loại “hiếm” thì những năm gần đây, nghề nghiệp này đã bắt đầu được giới trẻ chú ý nhiều hơn và trở thành một trong những nghề nghiệp hot đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Đọc thêm

Bartender có phải nghề nhiều cám dỗ? Khóa học pha chế Bartender Barista

Bartender là 1 trong những nghề hot trong thời gian gần đây. Chính vì cơ hội việc làm cao, thu nhập tốt và thời gian làm việc buổi tối mà bartender bị mọi người dành cho những cái nhìn thiếu thiện cảm. Mọi người vẫn nói Bartender là một nghề dễ sa ngã, đầy cám dỗ về vật chất,làm con người ta dễ thay đổi.

Đọc thêm

Những kỹ năng của nghề Bartender Khóa học pha chế Bartender Barista

Bartender (nghề pha chế cocktail) được coi là một nghề mới bởi bắt đầu du nhập và nở rộ tại Việt Nam vào khoảng 10 năm trở lại đây. Bartender giỏi phải là người thuộc lòng các công thức pha chế chuẩn nhiều loại cocktail, “biểu diễn” quá trình pha thành một cuộc chơi tung hứng đầy nghệ thuật và bắt mắt với những chiếc ly, chai và cốc.… Ngoài ra, bartender còn phải nhớ sở thích của những khách hàng quen hoặc khách VIP chuyên dùng một loại đồ uống và biết cách tạo bầu không khí vui nhộn.

Đọc thêm

Học Bartender chuyên nghiệp có khó không? Khóa học pha chế Bartender Barista

Nếu như cách đây nhiều năm, nghề bartender (nhân viên pha chế rượu) vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ và là một trong những nghành nghề thuộc vào loại "hiếm" thì những năm gần đây, nghề nghiệp này đã bắt đầu được giới trẻ chú ý nhiều hơn và trở thành một trong những nghề nghiệp "hot" đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn, khi mà “con đường vào đại học không phải là tất cả”.

Đọc thêm

 
zalo
Gọi ngay 0985349755