Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John Wihelm Giới thiệu nhiếp ảnh gia

John Wihelm là một nhiếp ảnh gia, một nghệ thuật gia và một người cha tuyệt vời người Thụy Sĩ. Xem qua hàng nghìn bức ảnh của John tôi như bước vào một thế giới khác lạ đầy màu sắc và hoàn toàn khác biệt so những gì tôi đã xem trước đây. Cái đặc biệt nhất khi xem ảnh của John chính là ý tưởng được thể hiện trong mỗi bức ảnh. Hàng nghìn bức ảnh xem qua chính là hàng nghìn ý tưởng. Mỗi bức hình được John lên ý tưởng và thực hiện vô cùng kì công lúc chụp cũng như lúc hậu kì.
 

The-Photoholic-Construction-Kit Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John Wihelm

John Wilhelm

 

John không tự nhận là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng anh ta nói rằng anh có có thái độ làm việc và kỹ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Ảnh của anh ta được rất nhiều sự quan tâm cuả những người chơi nhiếp ảnh nghiệp dư và chuyên nghiệp. Đã gợi cho họ nhiều ý tưởng trong việc. Anh ta cũng có một trang facebook tên là John Wilhelm is photoholic ở đó anh cho đăng tải những hình ảnh từ lúc thực hiện ý tưởng đến khi hòan thành và đó cũng là nơi anh ta giải đáp các thắc mắc của mọi người.

 

hauki Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John Wihelm

một bức ảnh before/after trên facebook của John

Thông thường nhân vật chính trong mỗi bức ảnh của anh ta chính là những đứa con của anh ấy. Hàng nghìn ý tưởng chụp ảnh đã được hoàn thành và nó biến thành những tác phẩm vô cùng độc đáo.

Ảnh của John có lẽ do đối tượng chụp ảnh chính là những đứa con của anh ta, nên ảnh của anh ta như có cảm giác giống như ảnh hoạt hình 3D. Với khả năng hậu kì xuất sắc anh ta làm cho những bức ảnh trông thật ấn tượng. Có lẽ đó chính là lý do anh ta cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các hãng quảng cáo.Mời các bạn cùng xem vài hình ảnh của John

 

Réconciliation Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John WihelmMilamouse Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John WihelmJust-a-very-young-vice-chancellor-playing-with-her-doll-university Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John WihelmJust-a-stopped-octopus-project Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John WihelmJust-a-spicy-waitress Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John WihelmHopp-Schwiiiz-Key-Fob Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John WihelmGullivers-xxl-Laundry Giới thiệu nhiếp ảnh gia: John Wihelm

 

Bài viết: Phong Đặng

Xem thêm:
Peter Belanger, người đứng sau những bức ảnh chụp sản phẩm Apple
Nhiếp ảnh gia màu quan trọng nhất đầu thế kỷ 20
Kẻ nổi loạn lạ lùng của nhiếp ảnh đường phố thế kỷ 20
Nhiếp ảnh gia của những ngôi sao
100 điều bạn nên biết khi bước chân vào giới nhiếp ảnh
Định nghĩa nhiếp ảnh gia
Nữ nhiếp ảnh danh tiếng của những siêu mẫu đời đầu
 
 

 

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755