Đôi điều về Alem – Á quân giải thế giới năm 2012 Khóa học Beatbox

 

Hiện nay. Alem là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Anh tham các dự án giáo dục tại các trường âm nhạc đồng thời vẫn tiếp tục biểu diễn.

 

Trước đây Alem là một tay trống. Anh rất thích việc bắt chước lại các âm thanh và nhịp điệu bằng miệng. Một ngày, anh trai của Alem nói rằng: “Những gì em làm được gọi là Beatbox”. Alem nhanh chóng tìm hiểu trên internet và xem clip của Razhel, đó là vào năm 2006.

Kể từ ngày đó anh không ngừng luyện tập beatbox! Sau đó anh gặp BMG tại lễ hội âm nhạc Lyon 2008. Đây là lần đầu tiên anh có thể chia sẻ niềm đam mê của mình với một ai đó thực sự hiểu mình. Sau đó, anh tham gia vào giải vô địch Beatbox của Pháp cũng như  tất cả các trận đấu và giải vô địch quốc gia, châu Âu và quốc tế. Anh đã giành vị trí quán quân nhiều lần.
 


 

Alem  cũng làm việc trong các dự án âm nhạc với nhiều nghệ sĩ như Zedo trong album "Chiều dài của bóng tối", sau đó anh tham gia Gospel, điều này giúp anh trau dồi rất nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

Hiện nay. Alem là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Anh tham các dự án giáo dục tại các trường âm nhạc đồng thời vẫn tiếp tục biểu diễn.Song song với đó, anh cũng có các dự án cộng tác nghệ thuật đáng chú ý thông qua “The Sauce”.

Thông  tin chung:

Nghệ danh: Alem

Ngày sinh: 25/3/1992

Thành phố: Lyon

Quốc gia: Pháp

 

 

Dịch bởi You can now

 

Mời bạn xem thêm:

Học với bậc thầy Beatbox tại Việt Nam – Beatboxer Minh Kiên

 

  •  

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755