20 từ khóa mang lại lợi nhuận tốt nhất cho Google Seo
WordStream (công ty phát triển phần mềm online marketing) đã phân tích hơn 10.000 từ khóa Tiếng Anh trong thời gian 90 ngày và họ xác dịnh được những từ khóa có giá cao nhất trong hệ thống quảng cáo từ khóa Google Adwords.
Trên công cụ tìm kiếm Google, có những từ khóa được người dùng tìm kiếm rất nhiều và họ chi trả 1 khoản tiền lớn để cho các dịch vụ họ tìm kiếm được. Do đó, trên Google Adwords, rất nhiều công ty phải đấu giá để đường link quảng cáo của họ xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm.
WordStream đã có một infographic tổng kết về vấn đề này, trong đó, từ khóa “insurance” (bảo hiểm) có CPC lên đến $54.91 (tức là khi một người click vào đường link trên Google Adwords thì công ty sẽ mất $54.91).
Và đây là giá của 20 từ khóa đắt nhất:
1. Insurance (bảo hiểm): 54,91 USD
2. Loans (khoản vay): 44,28 USD
3. Mortgage (thế chấp): 47,12 USD
4. Attorney (luật sư): 47,07 USD
5. Credit (tín dụng): 36,06 USD
6. Lawyer (luật sư): 42,51 USD
7. Donate (quyên góp): 42,02 USD
8. Degree (bằng cấp): 40,61 USD
9. Hosting (dịch vụ máy chủ): 31,91 USD
10. Claim (khiếu nại): 45,51 USD
11. Conference Call (Gọi nhóm): 42,05 USD
12. Trading (giao dịch): 33,19 USD
13. Software (phần mềm): 35,29 USD
14. Recovery (phục hồi): 42,03 USD
15. Transfer (chuyển đổi): 29,86 USD
16. Gas/Electricity (điện/gas): 54,62 USD
17. Classes (lớp, các loại): 35,04 USD
18. Rehab (phục hồi): 33,59 USD
19. Treatment (xử lý): 37,18 USD
20. Cord Blood (cuống rốn): 27,8 USD
Nguồn: Thuthuatmarketing.com
Xem thêm:
Tìm hiểu nhanh về Seo và tại sao phải làm Seo
Chất Lượng Website Quyết Định Đến Sự Thành Công Hay Thất Bại Của Chiến Dịch SEO Như Thế Nào
Google vs Seoer - Những sự thật thú vị
Seo đã chết
Seo là quá trình tối ưu hóa nội dung
Viết bình luận