Học viên khóa học In chuyển nhiệt Góc đào tạo - Góc học viên

Những học viên in chuyển nhiệt vừa kết thúc khóa học in quà tặng 2 ngày  khá tập trung và căng thẳng.

 

Những tháng cuối năm là mùa quà tặng với những ngày lễ liên tiếp từ 20/10, 20/11, Noel, năm mới, chính vì thế rất nhiều học viên đã đăng ký tham gia học để có thể kịp bắt tay kinh doanh ngay trong mùa quà tặng.

Giáo trình học ‘cấp tốc’ 2 ngày nhằm tạo điều kiện cho những học viên ở xa có thể tham gia học khiến nhiều người băn khoăn, tuy nhiên sau quá trình học và thực hành các học viên đã có thể làm được những thành phẩm đầu tiên mang dấu ấn riêng.

Đến với khóa học In quà tặng tại You Can Now, các học viên phần lớn đều là người thích kinh doanh và có niềm yêu thích với những món quà in ấn tự tạo như in cốc quà tăng, in áo bóng đá, áo nhóm, áo đôi hay in ốp điện thoại, …

Trong năm 2016, trung tâm đã nhận được nhiều đăng ký học không những từ những tỉnh lân cận Hà Nội mà còn từ các tỉnh thành xa xôi như Vũng Tàu, Tp. HCM, Quảng Bình, …

Trung tâm rất vui mừng khi thấy được những thành quả đạt được sau khi tham gia khóa học của học viên. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hỗ trợ nhiều nhất cho học viên sau khóa học và trong quá trình làm nghề.

Dưới đây là những học viên của những khóa học trong 3 tháng cuối năm 2016

Học viên khóa học In chuyển nhiệt

Học viên khóa học In chuyển nhiệt

Học viên khóa học In chuyển nhiệt

Học viên khóa học In chuyển nhiệt

Học viên khóa học In chuyển nhiệt

 

You Can Now tổng hợp

Viết bình luận

Danh sách bình luận

truong cong dung - 07/01/2017 21:14:57

cho hoi co lop in chuyen nhiet o sai gon kho.

 
zalo
Gọi ngay 0985349755