Cuộc sống mưu sinh ở Hà Nội qua góc máy nhiếp ảnh gia Loes Heerink Tác phẩm nghệ thuật

Nhiếp ảnh gia Loes Heerink đã thực hiện loạt ảnh về cuộc sống hàng ngày của người dân lao động tại Hà Nội. Bộ ảnh đã khơi dậy nét đẹp của Hà Nội với góc nhìn từ trên cao rất độc đáo mà không phải ai cũng biết. 

Theo BoredPanda, để chụp được bộ ảnh này, tác giả đã phải mất hàng giờ để chờ đợi các bà, các chị bán hoa rong đi qua. Cô chia sẻ: "Hãy tưởng tượng, ngày nào bạn cũng phải thức dậy vào lúc 4 giờ sáng, chất đầy lên chiếc xe đạp nhỏ đủ các loại rau củ, hoa hoặc trái cây và đi hàng cây số quanh các con phố mỗi ngày. Và vì mưu sinh, họ không biết đến khái niệm làm đẹp mỗi ngày".

"Tôi đã nói chuyện với một số phụ nữ, thường là những người di cư từ nông thôn đến thành phố để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Họ đã phải làm việc rất chăm chỉ để kiếm được ít tiền, trong khi điều kiện làm việc rất khó khăn", cô chia sẻ. 

Heerink đang lên kế hoạch xuất bản album ảnh chụp của mình với những bức ảnh đẹp về Hà Nội & Việt Nam trong thời gian sắp tới. Hãy cũng chiêm ngưỡng một số bức ảnh đẹp sẽ có mặt trong album:

Theo VNReview

Hướng dẫn đăng ký học:

Đăng ký qua điện thoại: 0906434590 - 0976677456 

Đăng ký qua mẫuClick vào đây để Download . Sau khi điền thông tin vào mẫu các bạn gửi về mail: daotao@ycn.vn

Đăng ký qua form trên WebClick vào đây 

Đăng ký trực tiếp tại trung tâm Youcannow 389 Trường Chinh - Click xem bản đồ

Viết bình luận

 
zalo
Gọi ngay 0985349755